Star Scoop

ทนไม่ไหวก็เลิก! รวมดารา นักร้อง เลิกกันช็อกวงการใน ปี 2564

1 Mins read

เป็นอีกหนึ่งปีที่หลายคู่รักในวงการบันเทิงตัดสินใจเลิกรา ปิดฉากรัก แล้วแยกทางกันไป มีทั้งคู่ที่คบกันมาอย่างยาวนาน และ คู่ที่หวานจนหลายๆคนคิดไม่ถึงว่าจะมีวันเลิกรากันได้ รวมไปถึงคู่ที่แต่งงานสร้างครอบครัวกันแล้วก็มี วันนี้ทางสำนักข่าวนิวส์พลัส เลยขอย้อนให้ดูว่าในปีนี้มีคู่ไหนบ้างที่ไปไม่รอด ต้องสะบั้นรักกลางทาง

LINE ALBUM สกู๊ป65 211220 55
  • เริ่มที่ข่าวเลิกช็อกวงการรับต้นปี สำหรับคู่ของหนุ่มเต้ย ธโนทัย และ สาว ซาร่า โฮเลอร์ ซึ่งคู่นี้แม้จะคบกันมาอย่างยาวนานถึง14 ปี แถมก่อนหน้านี้ยังถึงขั้นมีโมเมนต์ขอแต่งงานกันไปแล้วด้วย จนทุกคนต่างคิดว่าทั้งคู่น่าจะลงเอยกันอย่างแน่นอน แต่ก็ต้องปิดฉากรักมาราธอนลง เหลือไว้เพียงความทรงจำดีๆ และความหวังดีให้กันเท่านั้น ซึ่งช่วงแรกแฟนๆหลายคนต่างก็เสียดายและลุ้นให้ทั้งคู่กลับมารีเทิร์น เพราะนอกจากจะเป็นคู่ที่น่ารักแล้วยังถือเป็นคู่รักดาราที่คบกันมานานมากๆจริงๆ
LINE ALBUM สกู๊ป65 211220 67
  • มาถึงคู่ที่เป็นสามีภรรยา อย่างสาว นิวเคลียร์ หรรษา และ ดีเจเพชรจ้า ที่แม้จะแต่งงานอยู่ด้วยกันมาจนมีโซ่ทองคล้องใจแล้วแต่ทั้งคู่ก็ตัดสินใจยุติสถานะคนรักเหลือไว้เพียงเพื่อนและคุณพ่อ-คุณแม่ของลูกเท่านั้น ซึ่งทั้ง 2 คน ก็ได้ออกมาเปิดใจว่า ก่อนหน้านี้ได้พยายามปรับจูนกันแล้ว แต่ก็ยังมีความรู้สึกตรงกันว่าไม่สามารถอยู่ร่วมกันได้ เลยตัดสินใจเซ็นใบหย่า พร้อมยืนยันว่าไม่มีเรื่องมือที่3 แน่นอน แถมช่วงก่อนที่บ้านของสาวนิวเคลียร์จะสร้างเสร็จทั้งคู่ก็ยังอยู่ในรั้วบ้านเดียวกัน ทำหน้าที่พ่อ-แม่ให้กับลูกชายอย่างเต็มที่ ถือเป็นความสัมพันธ์ดีๆที่หลายๆคนชื่นชมอีกด้วย
LINE ALBUM สกู๊ป65 211220 87
  • เป็นอีกคู่ที่หลายๆคนเสียดายหลังตัดสินใจลดสถานะเหลือเพียงเพื่อนกันเท่านั้น สำหรับคู่ของหนุ่มไมค์ ภัทรเดช และ สาวปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เพราะคู่นี้ก็เป็นอีกคู่ที่หวานออกสื่อบ่อยๆ แถมยังมีธุรกิจร่วมกันอีก แต่เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ฝ่ายหญิงก็ได้ออกมาประกาศลดสถานะลง คงไว้แค่เพื่อน และแม้คู่นี้จะไม่ได้ใช้สถานะเดิมแล้ว แต่ความสัมพันธ์ในฐานะเพื่อนยังคงอยู่ คอยให้กำลังใจกันเสมอในช่วงที่อีกฝ่ายทุกข์ใจ แถมช่วงนี้ยังเห็นรูปร่วมเฟรม ไปไหนไหนด้วยกันอีกด้วย อนาคตจะกลับมารีเทิร์นกันอีกได้ไหมต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะ
LINE ALBUM สกู๊ป65 211220 109
  • ต่อกันที่คู่ของพระเอกหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า และ สาวโบว์ เมลดา ที่ไม่สามารถประคับประครองความรักข้ามช่องให้ไปรอด และถึงแม้คู่นี้จะคบกันมาเพียงไม่นาน แต่ก็จะมีความหวานให้เราได้เห็นกันมาอยู่ตลอด ทำให้หลังจากที่ประกาศเลิกรากัน เลยมีแฟนๆหลายคนเกิดความเสียดายในความน่ารัก และแม้การเลิกกันครั้งนี้จะมีดราม่าต่างๆตามมาอยู่บ้าง แต่ทั้งคู่ก็ยังยืนยันว่าจบกันด้วยดี ไม่มีมือที่3 และไม่เกี่ยวกับคนอื่นแต่อย่างใด แถมล่าสุดตอนนี้ทางด้านฝ่ายหญิงก็กำลังเริ่มศึกษาดูใจกับพระเอกร่วมช่องอย่างหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช อยู่อีกด้วย
LINE ALBUM สกู๊ป65 211220 25
  • ทางด้านคู่ของนางเอกสาวมิน พีชญา และแฟนหนุ่มไฮโซโอ๊ต พิทักษ์ ที่คบหาดูใจกันมา 5ปี แต่พักหลังๆมานี้ไม่ค่อยได้เห็นรูปคู่หวานๆในโอกาสพิเศษสักเท่าไหร่ จนหลายๆคนเริ่มสงสัยในความสัมพันธ์ของคู่นี้ว่าเลิกกันแล้วหรือปล่า ก่อนที่เจ้าตัวขยันลงแคปชั่นในไอจีบอกว่าโสดอยู่บ่อยๆ เหมือนเป็นการคอนเฟิร์มกระแสข่าวก่อนหน้านี้ ซึ่งพอมีโอกาสได้ออกมาเปิดใจสาวมินก็ยอมรับว่าได้เลิกรากับหนุ่มโอ๊ตไปตั้งแต่เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา   เป็นการจบกันด้วยดี ยังมีมิตรภาพที่ดีต่อกันค่ะ
LINE ALBUM สกู๊ป65 211220 9
  • ปิดท้ายที่คู่สุดท้าย ถือเป็นข่าวช็อกส่งท้ายปี ปิดตำนานคู่รักคู่หวานต่างช่องทำแฟนๆเสียดายกันเป็นแถว สำหรับหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ และ สาวเบลล่า ราณี แม้จะคบกันมายาวนานถึง9ปี แต่ในที่สุดก็ต้องจบความสัมพันธ์ลงเหลือแค่พี่น้องที่ห่วงใยกัน โดยเก็บความรู้สึกดีๆไว้เท่านั้น และแม้จะมีกระแสข่าวประเด็นมือที่3ทำรักพังออกมาไม่หยุด แต่ทั้งคู่ก็ยืนยันว่าไม่เกี่ยวแน่นอน แถมล่าสุดฝ่ายชายได้ออกมาเปิดใจก็บอกว่าตอนนี้พร้อมมูฟออนเดินไปข้างหน้า และมีสาวนอกวงการคุยๆแล้วด้วยละค่ะ

[catlist id=21 numberposts=5 excludeposts=this]

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE