Star Scoop

แฉแหลก! จีน่า ยังเงียบ หลังสไตลิสต์แหกให้ออกมาขอโทษ ดราม่าไม่จ้างแต่เอาแบบชุดไปให้คนอื่นตัด

1 Mins read

วงการแฟชั่นร้อนฉ่า หลังสไตล์ลิสต์ชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความพร้อมแชทที่ตนและ จีน่า เดอะเฟซ ได้พูดคุยกันพร้อมใส่แคปชั่นว่า สรุปชีเป็นนางแบบ นักแสดงหรือมิจฉาชีพ? กระทั่งในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา จีน่า ได้ออกมาโพสต์รูปชุดสีแดงสุดปัง ซึ่งถือเป็นจุดชนวนของดราม่านี้เพราะ สไตล์ลิสต์คนดังกล่าว ได้ออกมาเปิดประเด็นนี้ว่า ชุดของจีน่ามาจากสไตล์ลิสคนใหม่ แต่มีความคล้ายกับชุดที่ตนออกแบบเป็นอย่างมาก ทำให้เจ้าตัวถึงกับรีบติดต่อไปทางทางจีน่าว่าเกิดอะไรขึ้น

ซึ่งทางด้าน จีน่า ก็ได้ออกมาให้คำตอบกับสไตล์ลิสต์ว่า สิ่งที่ทำคิดว่าไม่ผิด เพราะชุดก็เกิดจากไอเดียของตัวเอง 50 เปอร์เซ็นเหมือนกัน แต่สิ่งที่ทำเอาสไตล์ลิสชื่อดัง ไม่พอใจนั้นก็คือการไม่ให้เกียรติกันของคนที่ทำงานในวงการแฟชั่นด้วยกัน และขอให้ทางด้านของจีน่าออกมาขอโทษตัวเองผ่านสื่อ ถ้าไม่อย่างนั้นจะขอไม่ร่วมงานกับจีน่าอีกต่อไป รวมถึงเด็กคนอื่นๆในสังกัดของผู้จัดการเธอด้วยเช่นกัน

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ด้านฝั่งจีน่าถูกกระแสโจมตีอย่างหนัก ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้าไปคอมเมนต์แรง พร้อมตั้งคำถามในโพสต์รูปชุดต้นเหตุ ภายในไอจีของเธอกันอย่างเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตามด้าน จีน่า เดอะเฟซ ก็ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงถึงปัญหาดังกล่าว เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร และจบที่ตรงไหนก็ต้องติดตามกันต่อไป

S 18956373

[catlist id=21 numberposts=5 excludeposts=this]

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE