Star Scoop

รอคอยปาฏิหาริย์! แตงโม นิดา พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อนเล่านาทีช็อก ล่าสุดยังไร้วี่แวว

1 Mins read

เมื่อช่วงประมาณ 23.00 น. ของคืนวันที่ 24 ก.พ. 2565 เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรับแจ้งจากประชาชนว่ามีหญิงสาวตกน้ำสูญหาย ภายในแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณใกล้เคียงกับสะพานพระราม 7 นนทบุรี เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้ามาตรวจสอบบริเวณจุดดังกล่าว พบเรือสปีดโบ๊ตลำหนึ่ง ภายในเรือมีชายและหญิงประมาณ 3-4 คน กำลังช่วยกันล่องเรือตามหาผู้สูญหายจึงสอบถามไปยังผู้แจ้งเหตุดังกล่าวทราบว่าผู้ประสบเหตุคือ น.ส. นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม ดาราสาวชื่อดัง

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเวลาประมาณ 22.40 น. แตงโมและกลุ่มเพื่อนได้ล่องเรือสปีดโบ๊ตในแม่น้ำเจ้าพระยาช่วงใกล้เคียงกับสะพานพระราม 7 ระหว่างนั้นแตงโมได้ไปนั่งอยู่ที่ท้ายเรือก่อนที่จะพลัดตกลงไปกลางแม่น้ำ กลุ่มเพื่อนจึงได้วกเรือไปตามหา แต่ไม่พบ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่และกลุ่มเพื่อนมาช่วยกันค้นหา

ด้านกลุ่มเพื่อนของ “แตงโม” ที่อยู่ในเรือลำเดียวกัน เผยนาทีดาราสาวจมน้ำต่อหน้าว่า “จมกลางแม่น้ำเลย” เจ้าหน้าที่ถามว่าครั้งสุดท้ายที่เห็นเขาจมคือตรงไหน กลุ่มเพื่อนตอบว่า “กลางแม่น้ำ ตรงกลางระหว่างเรือกำลังวิ่งอยู่”

ต่อมาเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและหลายหน่วยงานส่งชุดประดาน้ำ ลงงมค้นหาใต้น้ำ ตั้งแต่บริเวณใต้สะพานพระราม 7 ไปจนถึงท่าน้ำวัดเขมาภิรตาราม แต่ก็ยังไม่มีวี่แววของดาราสาว โดยอุปสรรคคือความกว้างของลำน้ำค่อนข้างมากและมีความลึกถึง 16 เมตร อีกทั้งยังมีแสงสว่างไม่มากอีกด้วย

ล่าสุด เช้าวันนี้ (25 ก.พ.) เวลา 05.40 น. เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำร่วมกตัญญู ยังลงค้นหาแตงโม โดยทางชุดประดาน้ำได้แบ่งเป็น 2 ทีม ใช้เรือ 2 ลำ ใช้เวลาค้นหาประมาณ 20 นาทีจากนั้นกลับมาเปลี่ยนทีมใหม่ลงไปค้นหาต่อ และมีทีมเจ็ตสกีอีก 4-5 ลำ ออกหาตามริมฝั่งบริเวณใกล้จุดเกิดเหตุ ทางชุดประดาน้ำบอกว่า น้ำด้านล่างเริ่มไหลแรงขึ้น ทำให้ทำงานลำบากขึ้น แต่ก็ยังค้นหากันต่อไปจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

ขอบคุณที่มา

https://twitter.com/maxxrealz/status/1496997010523983874?s=21