Star Scoop

6 คู่รักดารา เลิก! ช็อกวงการบันเทิง 2565

1 Mins read

เรื่องรักๆเลิกๆถือเป็นเรื่องปรกติของความรักกันอยู่แล้ว ไม่เว้นแม้แต่คู่รักของคนวงการบันเทิง ซึ่งปีนี้ก็มีหลายคู่ที่ตัดสินใจแยกทางกัน ด้วยเหตุผลที่ต่างกันออกไป บ้างก็สร้างความน่าเสียดายให้กับแฟนๆ เพราะเลิกกันทั้งที่ยังรัก แต่ไปต่อไม่ได้ บ้างก็ออกมาเปิดเผยสาเหตุแซ่บๆให้แฟนๆได้ซี๊ดปากว่าเป็นเพราะมือที่3 นั่นแหละที่ทำให้รักพัง และในปีนี้ก็มีหลายคู่รักในวงการทยอยออกมาประกาศข่าวเลิกให้ได้เห็นกันตลอดทั้งปี Newsplus ขอยก 6 คู่รักเลิกช็อกวงการ มาย้อนให้แฟนๆได้ชมกันคะ

-เริ่มกันที่คู่แรกอย่างคู่ของนางเอกหน้าสวย ปราง กัญญ์ณรัณ และนักร้องหนุ่ม โต้ง ทูพี ที่คบหากันมานานกว่า10ปี และแม้ก่อนหน้านี้ทั้งคู่จะเคยเลิกรากันไปก็กลับมาคบกันใหม่ แถมยังมองไกลถึงอนาคต ถึงขั้นที่ฝ่ายชายได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน นิวยอร์ก แต่ระหว่างเตรียมงานแต่งก็ไม่สามารถไปถึงประตูวิวาห์ได้ พร้อมออกมาประกาศว่าทั้งคู่ได้ปิดฉากรักยาวนานลงแล้ว โดยสาวปรางก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ยุติความสัมพันธ์เหลือไว้ต่อกันแค่เพียงเพื่อน และยืนยันว่าไม่มีมือที่3เข้ามาเกี่ยว หลังจากข่าวนี้ออกไปก็สร้างความเสียดายให้กับแฟนๆและเพื่อนๆในวงการการ ที่คอยเชียร์และรอเห็นงานแต่งของทั้งคู่มาตลอด แต่ก็เคารพในการตัดสินใจของคู่คะ

-ความแซ่บต้องยกให้คู่นี้คะ คู่ของสาว พลอย หอวัง กับแฟนหนุ่ม ทู สิราษฎร์ ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 3 ปี ก่อนจะมีข่าวคราวว่าทั้งคู่เลิกรากันแล้ว เพราะช่วงหลังไม่ไดัอัพเดทความหวานให้แฟนๆได้เห็นกัน แต่เมื่อสาวพลอย ได้มีโอกาสเจอสื่อมวลชน ก็ออกยอมรับว่า เลิกกันแล้วจริง แถมยังทำเอาชาวเน็ตถึงกับไม่ได้หลับ ไม่ได้นอนเพราะสาเหตุนั้นมาจากมือที่3 4 5 ของฝ่ายชาย และยังเป็นถึงคนใกล้ตัวอีกด้วย จนเกิด แฮชแท็ก #พลอยหอวัง ติดเทรนด์ทวิตเตอร์มีคนพูดถึงกันเกือบทั้งคืน เพื่อตามหา อยากรู้ว่าสาวปริศนาคนนั้นเป็นใคร และหลังจากนั้นไม่กี่วันทางด้านฝ่ายชายก็ออกมาโพสต์ยืดอก รับว่าเป็นฝ่ายผิดเองทุกอย่าง พร้อมขอโทษทุกๆคนและสาวพลอยผ่านไอจีส่วนตัวด้วย

-อีกคู่ที่น่าจะจบไม่สวยเท่าไหร่ สำหรับคู่รักนักร้อง อย่างหนุ่ม อ๊อฟ ศุภณัฐ และสาว ธัญญ่า อาร์สยาม เมื่อฝ่ายหญิงออกมาประกาศผ่านไอจีว่าไปต่อกันไม่ได้ เนื่องจากเรื่องของการผิดสัญญา แม้จะปรับกันแล้ว แต่ก็ไม่สามารถยื้อไว้ได้ เลยตัดสินใจจบความสัมพันธ์เพื่อให้ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ก่อนที่หนุ่มอ๊อฟ จะออกมายอมรับว่าเจ้าตัว คุยกับคนอื่นจริง แต่ก็จบแค่นั้น เมื่อฝ่ายหญิงมีการแชร์ข้อความเกี่ยวกับการนอกใจ รวมไปถึงแชร์ข้อความจากเพจดังที่พูดถึงเรื่องการมูฟออนไว พร้อมเขียนแคปชั่นชวนสะดุ้งว่า แฟนใหม่เธอน่าคุ้นๆ จนชาวเน็ตก็ต่างเดากันว่าหมายถึงอดีตคนรักหรือเปล่า ต่อมาทางด้านฝ่ายชายก็ได้ออกมาชี้แจง และขอโทษคนที่โดนข่าวไปด้วย สุดท้ายเรื่องก็จบลงด้วยการที่สาวธัญญ่า ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวเปิดเผยเรื่องราวต่างๆ และขอให้ทุกอย่างจบเพียงเท่านี้

-ถือเป็นคู่ที่โชว์ความหวานผ่านทางไอจีให้แฟนๆได้เห็นกันตลอด ก่อนจะเริ่มลดน้อยลงจนมีข่าวคราวว่าให้สงสัยว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้ว สำหรับคู่ของสาว แพรวา ณิชาภัทร และหนุ่มหน่อง ธนา แม้ตอนคบกันจะเหมือนว่าทั้งคู่ไปด้วยกันได้ดี เพราะดูจะเข้ากับทางบ้านของฝ่ายชายได้ และเป็นคู่ที่น่ารักจนแฟนๆต่างอิจฉา แต่แล้วสาวแพรวาก็ออกมาตอบข้อสงสัยยอมรับว่าตัดสินใจจบความสัมพันธ์อย่างคู่รักกันจริงๆ เพราะเข้ากันไม่ได้ ทำเฮิร์ตเพราะต้องเลิกกันทั้งที่ยังรัก ยืนยันไม่มีมือที่3 ซึ่งทางด้านหนุ่มหน่องก็ออกมาให้สัมภาษณ์เช่นกัน และก็เหมือนว่าจะจบกันไปแบบสวยๆจนสาวแพรวาได้ไปเล่าเรื่องราวความรักครั้งเก่าในรายการว่าฝ่ายชายเป็นคนขี้หึงมาก ห้ามแต่งตัวโป๊ พยายามปรับกัน จนไม่เป็นตัวเอง จะเลิกกันหลายรอบ ทะเลาะกันรู้สึกไม่มีค่า ซึ่งพอรายการออนแอร์ไปก็เกิดเป็นประเด็นดราม่า หลายคนเข้าไปถล่มฝ่ายชาย ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ชี้แจงว่าความจริงมันมีเหตุผลและมีเรื่องราวมากกว่านั้นอีกเยอะ

-มาต่อกันที่คู่ของ หนุ่มแม็กซ์ ณัฐพล และสาวมุก วรนิษฐ์ และแม้คู่นี้จะไม่ได้มีภาพหวานให้ได้เห็นกันบ่อยๆ เหมือนคู่อื่นๆแต่ก็เป็นที่รู้กันว่าทั้งคู่คบหาดูใจกันมาสักพักแล้ว จนมีช่วงที่สาวมุกออกทริปกับแก๊งเพื่อน แบบสาวโสด แฟนๆจึงตั้งข้อสงสัยว่าหรือคู่นี้จะเลิกกันแล้ว ก่อนที่ฝ่ายชายจะได้ออกมายอมรับว่าได้ลดสถานะกันเป็นเพียงพี่น้องที่ดีต่อกันเท่านั้น และมีความหวังดีให้กันเสมอ ซึ่งผ่านมาไม่กี่วันทั้งคู่ตอกย้ำว่าจบกันด้วยดีจริงๆ ด้วยการควงคู่ไปออกงานพร้อมให้ส้มภาษณ์พี่ๆสื่อมวลชนพร้อมกันอีกด้วยแม้จะเลิกรากันแล้ว ถือเป็นการร่วมเฟรมกันครั้งแรกของทั้งคู่ ซึ่งฝ่ายชายบอกไม่รู้สึกอึดอัดและสบายใจมากๆ ด้านมุกที่ออกมาพูดครั้งแรก ยอมรับว่าตอนแรกโกรธ เพราะมันกะทันหันแต่ต่อมาก็เข้าใจ และอยากให้เขาโชคดีเหมือนกัน ทำเอาแฟนๆก็ต่างออกมาชื่นชมในมิตรภาพที่ดีของทั้งคู่กันเลยหล่ะค่ะ

-ปิดท้ายที่อีกคู่ที่หลายคนต่างออกปากเสียดายเมื่อมีข่าวเลิกกัน สำหรับคู่ของสาว มารีญา พูลเลิศลาภและหนุ่มสิงห์ วรรณสิงห์ เมื่อต่างฝ่ายต่างโพสต์แคปชั่นส่อแววว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้ว ทำเอาแฟนคลับใจหายแต่ก็ยังมีหวัง จนเมื่อทางด้านสาวมารีญาได้ออกมายอมรับผ่านสื่อตรงๆว่าได้เลิกรากับฝ่ายชายแล้วจริง แต่ยังรักเหมือนเดิมยังเป็นเพื่อนกัน รู้สึกว่าเขาเป็นครอบครัวเราคนนึง ไม่ได้รู้สึกเสียดาย เพราะเรายังมีมิตรภาพที่ดีต่อกัน ยังสามารถทำงานด้วยกันได้ ซึ่งทางด้านหนุ่มสิงห์ ล่าสุดก็เพิ่งได้มีโอกาสได้ออกมาพูดครั้งแรกหลังเลิกรากันว่าตอนนี้กำลังฟื้นฟูสภาพจิตใจอยู่ ธรรมชาติช่วยบำบัดได้เยอะ ลั่นขอรักษาระยะแป๊บนึง ถ้าถึงจุดนึงที่ทุกอย่างโอเคแล้ว เราก็จะกลับไปเป็นเพื่อนกันได้ตามปกติ ไม่มีปัญหาอะไร