Star Scoop

สมรักษ์ แฉยับ เบสท์ เลิก ตงตง เหตุนอกใจ ทะเลาะพ่อแม่แฟน ลั่นค่าข้าวค่าไฟ ไม่ช่วยออก

1 Mins read

เป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนแรง ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวรักๆเลิกๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม ตงตง กฤษกร และสาว เบสท์ คำสิงห์ และล่าสุดก็มีข่าวว่ารูปคู่ในไอจีฝ่ายหญิงหายเกลี้ยงและยังอันฟอลโล่ไอจีแฟนหนุ่มแล้วด้วย พร้อมกันนี้สาว เบสท์ ยังโพสต์ผ่านสตอรี่ไอจี สถานะตอนนี้โสดแล้ว แต่ก็ยังไม่น่าซู๊ดปากเมื่อคุณพ่อสมรักษ์ ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง ข่าวสดออนไลน์ว่า

ล่าสุด “สมรักษ์ คำสิงห์” คุณพ่อของสาว เบส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงปมเลิกราของทั้งคู่ พร้อมทั้งแฉเดือด ตงตง กับทาง ข่าวสดออนไลน์ ว่า “เรื่องผู้หญิงซ้ำซาก แล้วก็ความเกรงใจ ตอนแรกเราไม่รู้นิสัยเขา ลูกสาวเราคบตอนแรก 3 วันดี 4 วันไข้ เราก็ปลอบประโลมทั้งผู้หญิงผู้ชาย ไม่ได้อยากให้เลิกหรอก เมื่อคืน ตงตง ก็มาร้องห่มร้องไห้กับผมจะให้ช่วย จะให้ช่วยยังไง ทุกอย่างเวลาพูดเวลาปรึกษาพ่อ ก็บอกหลายครั้งแล้ว เคยทำตามไหมล่ะ ก็ไม่เคยทำตาม จนเบสหมดความอดทน ตอนที่เล่นละครดังๆ ก็เปลี่ยนไป บอกว่าช่องบีบผม คือเหตุและผลมันไม่เพียงพอ คือเบสเขาทำอะไรมีหลักฐาน จับไม่ได้เบสเขาไม่พูดหรอก แฟนคลับเขาเยอะ อย่างผู้หญิงเขาถ่ายรูปไปโชว์เพื่อน บอกว่านอนกับ ตงตง เขาก็ส่งมาให้เบสต่อ หลายครั้งก็มีเรื่องผู้หญิง มีเรื่องไม่สปอร์ตด้วย แล้วทีนี้มันจะมีข้อดีตรงไหน มีแต่ความหล่ออย่างเดียว”.”หลังๆ ตงตง ก็เปลี่ยนเยอะ เขาจะอ้างว่าช่องอย่างงั้นช่องอย่างนี้ ไม่ให้ลงรูปคู่ ก็คือพยายามตัดเบสออก เบสก็เริ่มทำใจอ่ะ เอาง่ายๆ อย่างกรณีไปโรงแรมไหน เบส แฟนคลับเขาเยอะ อย่างล่าสุด ตงตง บอกไปเที่ยวมหาสารคาม ไปกับผู้หญิง ก็มีคนถ่ายมาให้เยอะแยะไปหมด ถึงเวลาต้องพูดก็ต้องพูดอ่ะ ดาราอย่ามาปั้นหน้าใส่กัน”

เป็นลูกผู้ชายก็ต้องรับผิดชอบผู้หญิง จะมีมากมีน้อย ต่อให้ผู้หญิงเขามีมากกว่า แต่ถ้าได้รับการดูแลจากผู้ชายมันก็จะรู้สึกดี กินข้าวก็มีแต่เบสจ่าย แล้วเรื่องรถ Alphard ที่ออกมา แรกๆ มีแต่ ตงตง ใช้ ไม่ใช่เบสท์ใช้ ไม่ได้เป็นผมใช้นะ มีคนขับรถแล้วก็มีเงินเดือนคนขับรถพร้อม คือมันเป็นรถครอบครัวก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าเราทุกคนก็มีรถคนละคันอยู่แล้ว ที่ไม่ได้ใช้รถเพราะอะไรรู้ไหมล่ะ ตี4 ตี 5 รถตู้คันนี้ไปวิ่งอยู่รีสอร์ต มันมีตอนนึงตอนตีสาม มีภาพรถ Alphard ไปรีสอร์ต เบส เขาก็ไปสอบสวนคนขับรถ คนขับรถก็สารภาพหมดเพราะเขากลัวตกงาน พอถามมีใครบ้าง เขาก็บอกว่ามีผู้หญิง ทำอะไรไม่รู้ เพราะว่าเขาอ่ะนอนรออยู่ในรถ มีผู้หญิงด้วยมีอะไรด้วยเหรอ เบสท์เขาไม่มีหลักฐาน แบบ ตงตง เขาก็บอกว่าไปปาร์ตี้มั่วสุมกับเพื่อนนักแสดงช่องวัน ไม่มีเรื่องผู้หญิง แล้วทำไมมึงไปตอนตี 3 ตี 4 พอ ตงตง มันไปถ่ายละคร เบส ก็ดูกระเป๋าก็ไปเจอหลักฐานในกระเป๋า ผมก็ไปดู”

อย่างเมื่อคืนผมกลับจากขอนแก่น เขาโทรหาพ่ออยู่ไหนครับ พ่อช่วยผมหน่อยครับ ตงตงบอกว่าเขากลับจากมหาสารคามมาถึงกรุงเทพพอดี เขาก็ขับรถมาหาผม แต่ไม่ได้เข้าบ้านหรอก นั่งอยู่หน้าบ้าน มาร้องไห้กับผม ก็คือเบสไม่ได้ให้เข้า เพราะตอนแรกบอกว่าจะพาเข้าไปคุย เบสบอกว่าถ้าพ่อพาเข้ามา เบสจะออกจากบ้านด้วย คือเราก็กลัวว่าลูกเราจะเสียใจ แต่เบสท์ทำใจได้ พวกเราทุกคนก็แฮปปี้ ส่วนของที่บ้านจะเอาก็บอกมา เดี๋ยวให้คนขนไปให้ ก็หลังจากนี้เขาจะตามง้ออะไรกันก็ไม่ว่า เราตัดสินใจแล้ว แต่ว่าถามว่าเบสมีคนอื่นหรือยัง ไม่มี เขาไม่ใช่เป็นคนเที่ยวผับเที่ยวอะไรแบบนี้”

ถามว่าโกรธไหมที่เขาทำกับลูกเราอย่างนี้ สมรักษ์ ตอบว่า “มันเป็นธรรมชาติไม่โกรธ แต่ถ้ามาทำลูกเราอ่ะดิ บางวันทะเลาะกันอยู่บ้าน เราเห็นตงตงง้างมือ จะตบเบสเราก็โมโหแล้ว จริงๆ นะถ้ามันสำนึกได้ ถ้าเป็นผม ผมอยู่มหาสารคาม ผมจะรีบตีรถมาหาเบสที่ขอนแก่นเลย เพราะก็รู้อยู่ว่าตอนนั้นเบสอยู่ขอนแก่น มหาสารคามห่างกับขอนแก่นกันไม่เกินชั่วโมงเดียว เพราะก่อนไปเบสก็ถามว่าไปหาแม่กลับวันไหน จะเล่นน้ำกับเบสหรือเปล่า ถามกระจ่างแจ้งแล้วนะ รอคำตอบนิ่งเฉย แล้วบอกไม่ได้ไปกับผู้หญิงหรอก คือมันไม่มีความแมน ค่าข้าวค่าไฟ คือลูกสาวทำงานมาเลี้ยงผู้ชาย มันเป็นยังงั้นจริงๆ สั่งของสั่งข้าวสั่งชาบูก็มีแต่เบสออก สบู่ยาสีฟันเบสออกหมด ก็ถือบทเรียนชีวิตของเขาไม่เป็นไรหรอก เราก็บอกตงตงว่าถ้าไปคบคนอื่น ก็ทำตัวเป็นลูกผู้ชายรับผิดชอบต่อครอบครัวหน่อย แล้วอย่างที่สองเวลาไปอยู่บ้านใครอย่าไปทะเลาะกับพ่อแม่ผู้หญิงเขา”

FtpwOw agAEl9NY
FtpwOxAaEAU2F1I