Star Scoop

ไอซ์ ปรีชญา ขอโทษทั้งน้ำตา! น้อมรับผิดสั่งซื้อไซยาไนด์ รู้สึกแย่โดนโยงผู้จัดการเสียชีวิต

1 Mins read

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ออกมาเปิดเผยว่า มีดาราสาว100 ล้าน สั่งซื้อไซยาไนด์เมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา เตรียมเรียกเข้ามาสอบสวน ในวันที่8 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ โดยทางคุณแม่ของสาวไอซ์ ปรีชญา ได้ออกมายอมรับว่าเป็นสาวไอซ์เอง


ล่าสุดทางด้าน ไอซ์ ปรีชญา และคุณแม่ ได้จูงมือกันไปให้สัมภาษณ์ในรายการโหนกระแส ถึงกรณีนี้ พร้อมนำหลักฐานการซื้อ และ ลงบันทึกประจำวัน เพื่อเป็นการแสดงความบริสุทธิ์ใจ


ไอซ์ ปรีชญา กล่าวว่า มีความคิดเรื่องจะกำจัดสัตว์เลื้อยคลานที่เข้ามารบกวนในบริเวณบ้านเพราะลองมาหลายวิธีแล้ว เลยลองเสิร์ชกูเกิล สั่งซื้อไซยาไนด์ พอหลังจากสั่งก็ส่งของมาที่บ้านแบบปกติเลย ยอมรับว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์ อยากให้เป็นคดีตัวอย่าง ส่วนตัวไม่รู้ว่า อันตรายและผิดกฎหมาย เมื่อเห็นข่าวออก ก็เลยไปยืนยันความบริสุทธิ์ใจที่สถานีตำรวจเพราะเราสั่งซื้อจริง
ด้านคุณแม่ เล่าว่า เรื่องนี้ กระทบกับงานของไอซ์ ไอซ์ร้องไห้ตลอด มีคนเอารูปไอซ์กับผู้จัดการของมาโพสต์ และเขียนว่าเกิดจากเหตุนี้หรือไม่ ยิ่งทำให้สะเทือนใจ ส่วนตัวไอซ์เองพอได้เห็นก็ พูดไม่ออก รู้สึกแย่ ที่เพจนี้มาเขียน และบอกว่า ตายในช่วงเวลาเดียวกัน สื่อไปในทางที่ว่าเราวางยาผู้จัดการ เขาเป็นคนที่รักไอซ์มาก ไอซ์เลยสะเทือนใจมาก

S 86680607
S 86680609
S 86680610