Star Scoop

ทาเคชิ ชนะศักดิ์ เปิดปากครั้งแรก หลังโดน พ่อบุญธรรม แฉ! เนรคุณ

1 Mins read

หลังจากเกิดกรณีดราม่าแฉ เนรคุณ กันยกใหญ่ ระหว่าง ดร.ณัฐพงศ์ พุดหล้า อดีตพ่อบุญธรรมของนักแสดงหนุ่ม ทาเคชิ ชนะศักดิ์ หรือ เจมส์ ชนะศักดิ์ ซึ่งเคยเป็นลูกชายบุญธรรม ได้ออกมาแฉว่า เนรคุณ ส่งเรียนมาตั้งแต่ม.3 จนจบมหาลัย สนับสนุนให้เป็นดารา แต่สูญเงินนับ10ล้าน สุดท้ายทิ้งให้เป็นหนี้โดนฟ้องล้มละลาย แถมยังทำร้ายร่างกายและจิตใจอีกด้วย ล่าสุด ทางด้านคู่กรณีหนุ่ม ทาเคชิ ชนะศักดิ์ ได้ออกมาอัดคลิป ตอบโต้กลับทันทีผ่านอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กส่วนตัว เผยว่า

“ผมคือ คนที่ถูกพูดถึงว่าเนรคุณบุพการี ที่ตกเป็นข่าวอยู่ในตอนนี้ ผมอยากจะบอกตรงๆว่าผมเองก็ไม่ได้อยากออกมาพูดตอบโต้ใดๆเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะมันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมากๆของครอบครัวของเรา ผมอยากจะฝากถึงป๊านะครับว่าพอเถอะครับ กับการออกมาพูดอะไรแย่ๆแบบนี้ เพราะสุดท้ายมันก็จะทำให้ป๊าเจ็บและแย่ไปด้วย แล้วถ้าเค้าขุดลึกลงไปมากกว่านี้ ป๊าเองจะเป็นคนที่เจ็บที่สุดนะครับ และที่สำคัญ ป๊ารู้ดีที่สุดครับว่าเรื่องจริงทั้งหมดมันคืออะไร หนังมันคนละม้วนครับ

สุดท้ายนี้ผมบอกเลยนะครับว่า ผมไม่เคยลืมบุญคุณของป๊าและแม่ ที่ส่งเสียเล่าเรียนให้ผมมาอยู่ทุกวันนี้ ผมยังละลึกถึงเสมอครับ ขอบคุณมากๆนะครับ”

[catlist id=22 numberposts=5 excludeposts=this]

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE