Uncategorized

“FIREHEART”ภาพยนตร์แอนนิเมชั่นแห่งปี ได้ฤกษ์เปิดไซเรนความสนุกในโรงภาพยนตร์ 26 พ.ค.นี้

1 Mins read

เตรียมพร้อมเปิดไซเรนความสนุกไปกับภารกิจผจญไฟของสาวน้อยหัวใจไม่หยุดฝัน ในภาพยนตร์แอนิเมชั่นฟอร์มใหญ่แห่งปี โดย ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล เรื่องราวที่เกิดขึ้นจากแรงบันดาลใจของผู้กำกับคนเก่ง         โลรองต์ แซ็งตุน ที่ขอหยิบเรื่องราวการจุดไฟฝันให้กับเด็กผู้หญิงทุกคนผ่านคาแร็กเตอร์สุดแสนน่ารัก

FIREHEART สาวน้อยผจญไฟ หัวใจไม่หยุดฝัน เป็นเรื่องราวของ จอร์เจีย โนแลน (ให้เสียงพากย์โดย     โอลิเวีย คุก) มีความฝันอยากเป็นนักผจญเพลิงเหมือน ชอว์น โนแลน (ให้เสียงพากย์โดย เคนเนธ บรานาห์) พ่อของเธอมาตั้งแต่เด็ก แต่โชคร้ายที่มหานครนิวยอร์กในปี 1932 ผู้หญิงยังไม่ได้รับอนุญาตให้ทำอาชีพนี้

แต่แล้วเมื่อเกิดเหตุนักผจญเพลิงหายตัวไปหลายต่อหลายคนในเหตุไฟไหม้ปริศนาของโรงละครบรอดเวย์ จอร์เจียจึงเห็นโอกาสที่เธอจะได้ทำตามฝัน เธอตัดสินใจปลอมตัวเป็นชายชื่อ “โจ” และเข้าไปสมัครเป็นทีมผจญเพลิงของพ่อเธอเอง การผจญภัยล่าฝันพร้อมกอบกู้เมืองจากผู้ไม่หวังดีของเธอได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว!

ภาพยนตร์ได้ผู้กำกับ โลรองต์ แซ็งตุน โปรดิวเซอร์ผู้กำกับมือรางวัลชื่อดังชาวฝรั่งเศส ที่เคยฝากหนังทัชหัวใจอย่าง Intouchables ที่กวาดรางวัลจากนานาประเทศ และสร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ ไปทั่วโลกพร้อมได้ได้ผู้กำกับร่วมอย่าง ธีโอดอร์ ไท ผู้กำกับคู่ใจที่เคยร่วมงานกับ วอลท์ ดิสนีย์ ฟีเจอร์ แอนิเมชั่น โดยเขาคือ ผู้อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องดังอย่าง Mulan, The Lion King และ Lilo and Stitch นอกจากนี้เขายังอยู่เบื้องหลังภาพยนตร์แอนิเมชั่นของดรีมเวิร์คส์ แอนิเมชั่น อาทิ How to Train Your Dragon 2, Rise of the Guardians และ Kung Fu Panda รวมถึงเขายังเป็นผู้กำกับแอนิเมชั่นเรื่อง Ballerina ด้วย

เตรียมมาจุดติดไฟฝันไปด้วยกัน กับตัวอย่าง FIREHEART สาวน้อยผจญไฟ หัวใจไม่หยุดฝัน ก่อนเข้าไปชมในโรงภาพยนตร์พร้อมกัน 26 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

#FireHeart #สาวน้อยผจญไฟหัวใจไม่หยุดฝัน

#FireHeartTH #TandBmediaglobal #HomeofHappy