Uncategorized

ดูดวงรายสัปดาห์ ทำนายดวงระหว่างวันที่ 15 – 21 พ.ค.65

1 Mins read

พฤษภ กรกฏ กุมภ์ เงินดีงานมั่นคง เช็คดวงแม่นทั้ง 12 ราศี ดูดวงรายสัปดาห์กับโหรพันพยากรณ์  ดวงเด็ดเด็ดดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ทั้ง12ราศี กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวง คลิก https://duangded.com/140565-2/

3ดูดวงรายสัปดาห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

วาสนาท่านยังพุ่งไม่หยุดฉุดไม่อยู่อย่างต่อเนื่อง อุดมสมบูรณ์พร้อมทั้งความมั่นคงและการเงิน โดยเฉพาะเรื่องการเงินนี่น่าลุ้นได้เงินก้อนหรือจังหวะได้เงินทางใดทางหนึ่งแน่ๆ แต่ท่านใดที่เจ้าเรือนเสียหรือไปจรร่วมกับกาลีหรือติดเสียเปื้อนกาลีจะเปลี่ยนกลายเป็นเสียเงินแทน จุดนี้ก็สุดแล้วแต่ดวงกำเนิดของแต่ละคนครับ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

สัปดาห์นี้พระอาทิตย์เจ้าเรือนการเงินยกเข้าภพการงานหมดจากความเป็นมหาอุจก็จริง แต่ท่านย้ายเข้าลาภะหรือลาภผลนั่นคือเงินที่ได้มามักจะเกิดจากการทำงานซะเยอะ ท่านที่ทำงานส่วนตัวแล้วมันซาๆ ลง มันน้อยลงนี่มึงเลิกห่วงเพราะมนจะกลับมาแน่นเปี๊ยะอีกครั้งแน่นวล การเก็งกำไรถือว่าดูดีนะ แต่ข้อควรระวังเพราะพระเสาร์ถึงจะเป็นเกษตรแต่ท่านเล็งก็แปลว่าติดเสียได้เกณฑ์พินทุคือแตกร้าว ก็ควรใช้สติถึงจะมีสตังค์นะครับ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

การเงินดี ผู้ใหญ่หนุน ความก้าวหน้ามาเต็ม แต่ก็มีข้อควรระวังมากๆ นั่นคือพระพุธจรร่วมราหูคู่ศัตรูคาเรือนสหัสชะนั่นคือสังคมเพื่อนฝูงท่านในระยะนี้มีทั้งดีและก็ไม่ดีเลยนะ ไอ้ที่ดีก็เก็บไว้ ไม่ดีเนี้ยะคุณจะดูออกกันรึเปล่า!!! อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคนมากมักคนเสียท่าคนใกล้ตัวหรือสังคมที่อยู่ แวดวงที่อยู่มักมีเรื่องทำให้เราเดือดร้อน ใครราหูติดเสียมานี่คือทายว่าโดนหลอกโดนโกงกันได้เลย อย่าประมาทดีที่สุดครับ

ธนบัตรขวัญถุง2 1

ธนบัตรขวัญถุงวัดห้วยมงคล ร่ำรวย เมตตามหานิยม

ธนบัตรขวัญถุง หลวงปู่ทวด จากวัดห้วยมงคล จ.ประจวบคีรีขันธ์ “ตระกูลเศรษฐี ร่ำรวย เงินทอง”พุทธคุณค้าขายร่ำรวย เงินทองไหลมาเทมา เมตตามหานิยม คนรักใคร่หลงใหล ของแท้100%

พุทธคุณธนบัตรขวัญถุง หลวงปู่ทวด วัดห้วยมงคล

พกไว้ติดตัว ใส่ในกระเป๋าตังค์ หรือกระเป๋าทำงาน ให้ปีนี้เป็นปีมหาเฮงของคุณ!!!

  • ค้าขายร่ำรวย
  • เงินทองไหลมาเทมา
  • เสริมดวงโชคลาภ
  • เมตตามหานิยม คนรักใคร่

เพียง 159 บาท (ส่งฟรี) มีบริการเก็บเงินปลายทาง สนใจบูชา แอดไลน์ https://lin.ee/0lt4XRP หรือโทร 0809979665