Uncategorized

“แอบจองรัก My Secret Love The series”

1 Mins read

“คิมหันต์” (เอิร์ธ-ธีระภัทร์ ) เด็กสโมฯปี 2 ไฟแรงผู้ที่ชีวิตกำลังจะไปได้ด้วยดีและเป็นไปตามเป้าหมายที่เขาวางเอาไว้คือการเป็นประธานสโม แต่มันไม่ได้ง่ายขนาดนั้นเมื่อ “เมฆ” (ฟลุ๊ค-ชัชวาล) เด็กนิเทศปี 4 ที่เป็นแก๊งค์ยูทูปเบอร์ทำคอนเทนท์แกล้งคนได้จัดฉากว๊ากรับน้องกำมะลอขึ้นมาและซ่อนกล้องถ่ายเพื่อทำคอนเทนท์ แต่ได้เกิดเหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้นเมื่อรุ่นน้องดันเป็นลมกลางลานกิจกรรม ให้มหาวิทยาลัยถูกพูดถึงในด้านลบจนเสียชื่อเสียงและเหตุการณ์นี้ทำให้เดือดร้อนถึงเด็กสโมฯ ที่ต้องมาร่วมรับผิดชอบกู้ชื่อเสียงของมหาลัยกับแก๊งยูทูปเบอร์ด้วย คิมหันต์โมโหที่เมฆเป็นตัวซวยเข้ามาทำให้ชีวิตที่คิมหันต์คิดเอาไว้สั่นคลอน จึงทำให้มีเหตุทะเลาะกันและอุบัติเหตุทำที่ทำให้พวกเขาทั้งสอง “จุ๊บ” กัน แต่ใครจะไปรู้ว่าเหตุการณ์นั้นทำให้เกิดเป็นกระแสจิ้น

#เมฆคิม  ขึ้นมาและมีแฟนคลับมากมาย เมฆผู้ที่ชอบยอดไลค์ยอดแชร์ดันสนใจกับกระแสนี้ เลยคิดจะเปลี่ยนจากการทำคอนเทนท์แกล้งคนเป็นแกล้งจิ้น จึงไปขอร้องคิมหันต์ให้มาช่วย แต่ด้วยความที่คิมหันต์เกลียดเมฆเข้าไส้เลยปฏิเสธและหนีหน้าเมฆในที่สุด!  แต่กลายเป็นว่ายิ่งหนียิ่งเจอเมื่อคิมหันต์ย้ายเข้าบ้านใหม่และพบว่าเมฆคือเพื่อนบ้านของเขา! ดูเหมือนจะปั่นป่วนแต่เมื่อคิมหันต์ได้เห็นมุมเพื่อนบ้านข้างเมฆก็คิดว่าเมฆไม่ได้แย่อย่างที่คิด คิมหันต์เลยตัดสินใจร่วมทำคอนเทนท์คู่จิ้นกับเมฆ ทั้งสองคนก็ได้รู้จักกันมากขึ้นผ่านการทำคอนเทนท์และการเป็นเพื่อนบ้าน จึงทำให้เกิดความรู้สึกจริง!เกินจิ้น และต่างสบสนว่าความรู้สึกของอีกฝ่ายนั้นจริงหรือเฟค ได้แต่แอบจองรักกันอยู่ห่างๆ แต่ความรู้สึกแอบนี้กลับไม่ได้มีแค่คู่เมฆและคิมหันต์ เพราะแก๊งค์เพื่อนของทั้งสองฝ่ายยังมีความรู้สึกแอบไว้อีกมากมาย!  ไม่ว่าจะ “บอมบ์” (ยุทธ-กฤษฎายุทธ) ที่แอบชอบและเป็นแฟนคลับตัวยงของ “แบร์” (ปอ-พัสกร) แต่ปิดตัวไม่อยากให้แบร์รู้ “ปาร์ค” (บิว-สิทธิกานต์) และ “ลี”(แดเนียล) คู่รักที่แอบคบกันมายาวถึง 7 ปีแต่ไม่ยอมเปิดตัว สุดท้าย “ทิม” (โบ๊ท-ยงค์ยุทธ) กับ “ไม้” (เคนจิ-ศิวรุฒ) เพื่อนสนิทที่เคยคิดไม่ซื่อและต้องเก็บความรู้สึกไว้ไม่ให้อีกฝ่ายรู้      

ความรู้สึกแอบที่หลากหลายจะจบไปในทิศทางไหน เมฆและคิมหันต์จะจัดการความรู้สึกที่มีต่อกันได้อย่างไร และคอนเทนต์คู่จิ้นจะทำไปสู่คู่จริงได้หรือไม่ ติดตามได้ใน “แอบจองรัก My Secret Love The Series” ที่จะเสนอเป็นตอนแรกในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ เวลา 22.55 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 กด 33  สาววายทั้งหลายอย่าลืมมาสร้างปรากฎการณ์ #แอบรัก ไปด้วยกันนะคะ