Uncategorized

ดูดวงรายสัปดาห์ คำทำนายดวงระหว่างวันที่ 29 พ.ค. – 4 มิ.ย. 65

1 Mins read

3 ราศีดวงเฮง เงินไหลมาเทมา คือราศี ธนู กุมภ์ มีน เงินมาจากไหนไปดูดวงรายสัปดาห์แม่นๆ กับโหรพันพยากรณ์ดวงเด็ดเด็ดดวงกันค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์แม่นๆ ทั้ง 12ราศี กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวง คลิกลิงค์ https://duangded.com/280565-2/

1ดูดวงรายสัปดาห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่  16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

ด้วยความที่พี่น้องธนูมีดาวประจำตัวคือพฤหัสและพฤหัสที่ว่าปีนี้ตลอดทั้งปีจรเข้าภพพันธุได้มาตราฐานซ้อนนั่นคือเป็นทั้งเกษตรและเกณฑ์ดอกบัว จึงมีความมั่นคงมั่นใจอย่างมากยาวนานหนักแน่น ผนวกกับดาวการเงินคือดาวเสาร์เองก็ติดเกษตรคาเรือนการเงิน เรื่องหลักๆ ในชีวิตจึงไม่ค่อยมีปัญหาอะไรให้กังวลมาก อาจจะมีบ้างผ่านๆ แต่ถือว่าเล็กน้อยเพราะท่านไม่ยี่หระกับปัญหาที่เข้ามาซักเท่าไหร่นัก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่  13ก.พ. – 13 มี.ค.

มาพูดเรื่องการเงินกันก่อนเลยเพราะโดดเด่นซะเหลือเกินมีทั้งพฤหัสเจ้าเรือนการเงินเป็นเกษตรคือมั่นคงยาวๆ ไป 1ปีไม่พอตอนนี้พระอังคารจรร่วมคาเรื่องการเงินได้คู่สมพลโดดเด่นอลังการอย่างมาก แถมมีพระเกตุมากระตุ้นร่วมจรโอ้โหซื้อหวยนี่น่าลุ้นเลยทีเดียว แต่หากให้แนะนำโอกาสดีๆ แบบนี้ใครที่อยากจะ  หาเงินหาทองต้องเร่งต้องรีบกันแล้วครับแจ่มแน่นวลลลล

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่  14 มี.ค. – 14 เม.ย.

พี่น้องมีนนี่นับตั้งแต่ 8 เมษาที่ผ่านมา  ผมก็หมดห่วงพวกท่านไปเลยเพราะพฤหัสบดีที่เป็นทั้งดาวประจำตัวและดาวการงานยกเข้าทับลัคนาท่าน  มาตราฐานเป็นเกษตรเรียกว่าเข้มแข็งอย่างยิ่งในรอบท 12 ปี สุดๆ ไปเลยพี่  ดีแบบนี้ไป 1 ปี จึงไม่มีอะไรให้ทายเสียหายมากนัก แต่หากจะเค้นทายให้ได้ก็ตรงราหูมาล้วงทรัพย์ท่านนี่แหละที่จะจ่ายกันบานตะไท แต่ก็ถือว่าเป็นการจ่ายเพื่อต่อยอดตัวเองในอนาคตก็ถือว่าหยวนๆ ครับ

ธนบัตรขวัญถุง2 3

ธนบัตรขวัญถุงวัดห้วยมงคล ร่ำรวย เมตตามหานิยม

ธนบัตรขวัญถุง หลวงปู่ทวด จากวัดห้วยมงคล จ.ประจวบคีรีขันธ์ “ตระกูลเศรษฐี ร่ำรวย เงินทอง”พุทธคุณค้าขายร่ำรวย เงินทองไหลมาเทมา เมตตามหานิยม คนรักใคร่หลงใหล ของแท้100%

พุทธคุณธนบัตรขวัญถุง หลวงปู่ทวด วัดห้วยมงคล

พกไว้ติดตัว ใส่ในกระเป๋าตังค์ หรือกระเป๋าทำงาน ให้ปีนี้เป็นปีมหาเฮงของคุณ!!!

  • ค้าขายร่ำรวย
  • เงินทองไหลมาเทมา
  • เสริมดวงโชคลาภ
  • เมตตามหานิยม คนรักใคร่

เพียง 159 บาท (ส่งฟรี) มีบริการเก็บเงินปลายทาง สนใจบูชา แอดไลน์ https://lin.ee/0lt4XRP หรือโทร 0809979665