Uncategorized

“รตีลวง” ตอนที่ 7

1 Mins read

 “รตีลวง”  ตอนที่ 7  ประจำวันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม 2565 และทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

          ภิไธย หรือไตร(เพื่อน-คณิน)   ยังคงคิดเป็นห่วงนวล(ชิปปี้-ศิรินทร์) และลูก จึงลองโทรไปตามเบอร์ที่ได้จากศูนย์พยาบาลที่เขาเจอนวล เยาว์(มิ้นท์-พุทธิดา ) รับสาย พอปลา(ชิปปี้-ศิรินทร์) ได้ยินคนโทรหานวลปลาก็รีบให้วาง และห้ามไม่ให้เยาว์รับสายเบอร์นี้อีก แต่ก่อนวางสายภิไธยได้ยินเยาว์เรียกปลา เขารู้สึกคุ้นเคยกับชื่อนี้ ภาพความทรงจำในอดีตเริ่มกลับมาอีกครั้ง ภิไธยพยายามไปถามเอาความจริงกับรุจ(ปอม-ภาสกร)  แต่แม้นมาศ(นุ่น-ดารัณ) เข้ามาบอกว่าปลาก็แค่คนทรยศที่ขโมยเงินจากฟาร์มไป อาการปวดหัวของภิไธยกำเริบหนักขึ้น ปิ่นนภา(สเตฟานี่ เลอร์ช)   ทั้งรัก และเป็นห่วงอยากพาภิไธยไปรักษาที่กรุงเทพ

โดยแอบพาไปเพราะแม้นมาศมักจะห้ามเพราะกลัวความทรงจำภิไธยจะกลับมา โชคชะตาพาให้ภิไธยได้พบกับปลาอีกครั้ง! แต่ปลาก็หนีเขาสุดชีวิต ระหว่างที่ตามไปภิไธย เจอพวกนักเลงรุม เหมือนฟ้าลิขิต แทน(เด็กชายโอฟาห์-ศิฏวศิลป์)ผ่านมาเจอ ใช้เทคนิคเข้ามาช่วยเขา ภิไธยรู้สึกถูกชะตากับแทน และยกให้แทนเป็นผู้ช่วยชีวิตเขาไว้ โดยยกให้แทนเป็นลูกพี่ และตัวเขาเป็นลูกน้อง และยิ่งกว่าถูกชะตาเมื่อภิไธยเห็นแทนคือเด็กในรูปที่ปลาเคยทำตกไว้ ก็จำได้ว่าคือลูกชายของนวล ภิไธยดีใจรีบให้แทนพาไปที่บ้านหวังจะได้เจอกับนวลเสียที

ปลากลับมาบ้านไม่คาดคิดจะได้เจอภิไธยแบบนี้  ภิไธยได้เห็นว่าปลาเป็นผู้หญิงที่ทรหดอดทน สู้ชีวิต ต้องรับภาระเลี้ยงลูกเพียงลำพัง ภิไธยรู้สึกทึ่ง และยกย่องปลา แต่เมื่อภิไธยกลับไปแล้วปลาสั่งห้ามไม่ให้แทนไปสนิทสนมกับภิไธยอีก แทนเศร้าเพราะตอนที่อยู่กับภิไธยแล้วรู้สึกอบอุ่น ในใจลึกๆ แทนอยากมีพ่อกับเขาบ้าง  ซึ่งเป็นสิ่งที่ปลาไม่รู้เลยเพราะเธอให้ความรักกับลูกอย่างเต็มที่ และแทนก็ดูเข้มแข็งและไม่เคยแสดงความขาดอะไรเลย แทนยังเป็นคนที่คอยให้กำลังใจเธอเสมอด้วย ปลาจะจัดการกับปัญหาของคนที่เธอรักมากที่สุดคือลูก และการเจอกันอีกครั้งของปลา และภิไธย จะทำให้ชีวิตของพวกเขาเปลี่ยนไปอย่างไร ต้องติดตาม #รตีลวงEP.7