Varietyดวงเด็ด เด็ดดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 16 – 22 มกราคม 2565

1 Mins read

ดูดวงรายสัปดาห์ กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวง เคาะดวง 3 ราศี เมษ พฤษภ  ตุลย์  งานรุ่ง ก้าวหน้า ความสำเร็จอยู่แค่เอื้อม

ดูดวงรายสัปดาห์ 150165

เช็คดวงรายสัปดาห์ทั้ง 12 ราศี กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวง คลิกลิงค์เลยค่ะ https://duangded.com/150165-2/

ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง  13 เม.ย. – 14 พ.ค.

มันมีความตลกกันอยู่เรื่องหนึ่งนั่นคือวันที่ 14 ม.ค. อาทิตย์ย้ายเข้าเรือนการงาน หลังจากนั้น 2 วันคือวันที่ 16 ม.ค. อังคารย้ายเข้าเรือนศุภะแทน มองแบบตั้งใจคือท่านโชคดีมากๆ ที่อังคารกับอาทิตย์ไม่ได้จรอยู่ร่วมกันเพราะต่างย้ายหลบในระยะเวลา 2 วันที่แจ้งจึงเป็นเหตุให้การงานมีความก้าวหน้าอย่างมาก และพอวันที่ 19 พระศุกร์คู่มิตรพระอังคารจะเดินถอยมาแจมร่วมเสริมพลังกันไปอีกทำให้ท่านมีความเจริญในการงานอย่างมาก

ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง   15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

ยังคงอยู่ในเรื่องของสุขภาพและอุบัติเหตุอยู่ แต่แหม๋การงานนี่มือขึ้นเลยทีเดียว แถมผู้หลักผู้ใหญ่เล็งเห็นถึงความสามารถ คราวนี้ท่านเลยคึกใหญ่เลยอ่ะดิ เดชะเสือกจะป่วยเอาซะนี่ ท่านต้องดูแลตัวเองเยอะๆ โดยเฉพาะโรคติดเชื้อและสุขภาพโดยทั่วไปเพราะอาจจะกระทบการงานที่กำลังรุ่งของท่านได้

ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง  17 ต.ค. – 15 พ.ย.

เดือนนี้อ่านดาวสนุกดีเหมือนกันนะ ครึ่งเดือนแรกคู่ธาตุน้ำเล็งกัมมะการงาน มาตอนนี้อาทิตย์จรร่วมพระเสาร์คู่ธาตุไฟเล็งภพกัมมะหรือการงาน มีเกณฑ์การปรับบริทัศหรือการเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานและแน่นอนมันจะมาด้วยความรวดเร็วแรงรุนแรง ความว่ารุนแรงคืองานโหดหิน งานหนัก งานรีบ แต่หากท่านอดทนทำได้คุ้มสุดๆ

สีผึ้งเมตตามหานิยม1 2

สีผึ้งเมตตามหานิยม วัดห้วยมงคล เพชรบุรี

ของมงคล เคล็ดเสริมดวงที่คนค้าขายต้องมี!!! สีผึ้งเมตตามหานิยม วัดห้วยมงคล เพชรบุรี ค้าขายร่ำรวย เจรจาสำเร็จ เสริมเสน่ห์คนรักคนเมตตา

พุทธคุณ สีผึ้งเมตตามหานิยม

วิธีใช้ ทาบางๆ ที่ริมฝีปาก

  • เสริมเสน่ห์คนรักคนเมตตา
  • ค้าขายร่ำรวย ขายดิบขายดี เงินทองไหลมาเทมา
  • เจรจาสำเร็จ มีคนเชื่อถือ

ค่าบูชา 199 บาท(ส่งฟรี) สนใจสอบถาม โทร 0809979665 หรือแอดไลน์ https://line.me/ti/p/bd29cMDMQR