Varietyดวงเด็ด เด็ดดวง

ทำนายดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 – 23 ธันวาคม  2566

1 Mins read

3 ราศี ชีวิตรุ่ง พุ่งสุดๆ เงินดี  งานดี แถมมีโชคลาภเข้ามาอีก ได้แก่ราศี กรกฏ กันย์ มังกร เช็คดวงรายสัปดาห์ทั้ง 12 ราศี กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวงกันค่ะ

เช็คดวงรายสัปดาห์ทั้ง 12 ราศี กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวง คลิก https://www.facebook.com/luckydedduang

1 33

ผู้เกิดราศีกรกฎ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

การเงินมีความคล่องตัวดี การงานเองก็มีความมั่นคงแถมด้านโชคลาภวาสนาเองก็ไม่เบา เป็นช่วงเวลาที่พี่น้องปูสามารถทำงานได้หลากหลายหรือแม้กระทั่งการลงทุนก็น่าสนใจ แต่หากให้แนะนำงานเกี่ยวกับอาหาร ของสวยของงาม ของใช้อุปโภคบริโภคทั้งหลายก็สามารถทำได้ ไปจนถึงงานเก่าๆ ที่เคยทำก็หยิบฉวยเอามาต่อยอดพัฒนาได้ขึ้นไปอีก ใครที่อยากจะเบิกเงินหรือทำเรื่องกู้ลุยได้เลยครับ

ผู้เกิดราศีกันย์ 16 ก.ย. – 16 ต.ค.

พฤหัสจากภพมรณะเล็งช่วยพระศุกร์ที่เจริญพรอยู่ในภพการเงิน ส่งผลดีอย่างยิ่งในเรื่องของต่างประเทศหรือทางไกลต่างๆ การขนส่ง ชิปปิ้ง นำเข้าส่งออกดีทั้งสิ้น หรืออีกมุมหนึ่งอาชีพที่เกี่ยวกับหมอ พยาบาล ประกันภัย กู้ภัย เหล่านี้ก็ได้อานิสงค์มาเต็มขั้น ไปจนถึงงานที่เกี่ยวกับอุปโภคบริโภคทั้งหลายอย่างอาหาร ขนม เสือผ้าไปจนถึงเครื่องประดับดีอย่างยิ่งครับ

ผู้เกิดราศีมังกร 14 ม.ค. – 12 ก.พ.

การงานและโชคลาภยังอยู่กับท่าน ถ้าท่านใดที่ไม่ได้ตามอ่านการทำนายดวงรายสัปดาห์ของผม สัปดาห์นี้สัปดาห์สุดท้ายแล้วนะที่ท่านจะได้ใช้ความโชคดีตรงนี้ในการผลักดันชีวิตของท่านให้ก้าวหน้าโดยเฉพาะเรื่องการงาน ไม่ว่าจะเป็นการคุยกับผู้หลักผู้ใหญ่ง่าย งานกงสีที่ดีสุดๆ ไปจนถึงความมั่นคงจากการงาน เหล่านี้จะสิ้นสุดในสัปดาห์หน้านะครับ จะทำอะไรก็เร่งทำเลยนะเว้ยยยยย