Varietyดวงเด็ด เด็ดดวง

ทำนายดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 3 – 9 ธันวาคม 2566

1 Mins read

3 ราศี เงินปังสุดในรอบปี เมษ กันย์ ตุล รวยส่งท้ายปี ดวงการเงินเข้มแข็งมั่นคงสุดๆ เช็คดวงรายสัปดาห์ทั้ง 12 ราศี กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวงกันค่ะ

เช็คดวงรายสัปดาห์ทั้ง 12 ราศี กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวง คลิก https://www.facebook.com/luckydedduang

1 31

ผู้เกิดราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

พระศุกร์ดาวการเงินยกเข้าเล็งลัคนาได้มาตรฐานเป็นเกษตรดาวเงินแข็งเป๊กเลย ทำให้การเงินท่านมีความมั่นคงอย่างยิ่ง โดยเฉพาะการลงุทนกับหุ้นส่วนหรือแฟนท่านก็ให้ความช่วยเหลืออย่างดีในเรื่องการเงิน แต่ถึงจะดียังไงอ่ะนะก็ได้มาตรฐานพินทุบาวท์ติดมา ท่านก็ต้องให้ความระมัดระวังด้วยไม่ใช่ประมาทเลินเล่อ แต่ถึงอย่างงั้นด้วยความที่อังคารดาวประจำตัวท่านก็แข็งแรงมั่นคง ท่านสามารถผ่านพ้นไปได้อยู่ดีนั่นแหละ

ผู้เกิดราศีกันย์ 16 ก.ย. – 16 ต.ค.

พระศุกร์ดาวการเงินท่านเดินกลับบ้านได้มาตรฐานสุดเข้มแข็งนั่นคือเกษตร จากที่ช๊อตมาอย่างต่อเนื่องหรือเงินไม่ปัง เอาล่ะเลิกบ่นได้แล้วครับงานนี้ปังปุริเย่แน่นวลล่ะ การเงินท่านจะดีอย่างต่อเนื่องถึง 26 ธันวานี้เท่านั้นฉะนั้นจะทำอะไรลงทุนอะไรหรือสร้างคงวามมั่นคงทางการเงินก็ต้องให้แล้วเสร็จก่อน 26 ธันวา ไม่งั้นตัวพระศุกร์จะยกออกหมดจากมาตราฐานเกษตรคือเข้มแข็งกลายเป็นประความบกพร่องแทน

ผู้เกิดราศีตุล 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

พระศุกร์ดาวประจำตัวท่านกลับบ้านได้มาตรฐานแข็งแกร่งที่สุดในรอบปี เรียกว่าจากที่เบื่อเซ็งๆ มานาน แมตนี้กำลังจิตกำลังใจจะกลับมาซ่าสดชื่นอีกครั้งส่งท้ายปีกันเลยทีเดียว อีกทั้งพระอังคารดาวการเงินเองก็ได้มาตราฐานเยี่ยมยุทธไม่แพ้กันเรียกว่าเด็ดดวงทั้งตัวท่านและการเงิน ลาภผลก็ไม่หยอก แต่หากจะซื้อหวยแนะนำให้ฝากเพื่อนซื้อน่าลุ้นเลยทีเดียวนะ