Varietyดวงเด็ด เด็ดดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ กับโหรพันพยากรณ์ ระหว่างวันที่ 6-12 มีนาคม 65

1 Mins read

4 ราศี สัปดาห์นี้ เงินก้อนมาแน่ๆ  เมษ ตุล พิจิ ธนู ดูดวงรายสัปดาห์กับโหรพันพยากรณ์เคาะราศีดวงรวย!!

เช็คดวงรายสัปดาห์ทั้ง12ราศีกับโหรพันพยากรณ์ คลิกลิงค์เลยค่ะ https://duangded.com/050365-2/

ดวงรายสัปดาห์050365

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ ผู้ที่เกิดวันที่ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

พระศุกร์เจ้าเรือนการเงินท่านลอยเด่นอยู่ในเรือนการงานบ้านพระเสาร์ เอาเข้าจริงมันก็ต้องดีอยู่แล้วใช่มะ การเงินเข้าการงาน แถมได้พระอังคารเพื่อนตัวเองจนเสริมช่วยแบบถึงเนื้อถึงตัว แต่ก็นั่นแหละดีไม่เถียงแต่ท่านต้องใช้ไหวพริบ ใช้ประสบการณ์ที่ทำมาในการแก้ไขปัญหาอุปสรรคต่างๆ เรียกว่าโชคมีแต่ไม่ได้มาโดยง่าย ต้องเหนื่อย ต้องหนัก และต้องเก๋าในการรับทรัพย์เหล่านั้น ในทัศนะผมเมษเป็นลัคนาที่มีความเป็นนักสู้ ชอบท้าทาย ชอบลุยอยู่แล้ว น่าจะถูกจริตกันล่ะคราวนี้

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุล ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

ถึงแม้ท่านจะไม่ค่อยมีแรงซักเท่าไหร่ แถมปัญหาเกี่ยวกับคนรอบตัวยังคงค้างคา แต่การเงินกลับดีสวนทางมาก เพราะพระอังคารเจ้าเรือนการเงินจรร่วมได้มาตรฐานเป็นมหาอุจคือยิ่งใหญ่สูงส่ง มาในรูปแบบคู่มิตรเสริมชะตาด้านการเงินท่านอย่างมาก เอาหนะถึงจะเซ็งๆ เบื่อๆ แต่เป็นคนที่เบื่อแต่มีเงินเยอะ อังคารยังมีความหมายของหุ้นส่วนและคู่ครอง หุ้นส่วนและแฟนท่านจึงมักให้คุณโดยเฉพาะเรื่องการเงินและการลงทุนดูดี

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

สำหรับพี่น้องแมงป่องที่ลุ้นได้สินทรัพย์หรือทรัพย์สิน สัปดาห์นี้มีลุ้นสูง โดยเฉพาะท่านที่อยากจะขายที่ขายทางสัปดาห์นี้บู๊เยอะๆ ครับ รวมถึงการเงินการทองในแง่ของอสังหาเองก็มาเกยถึงตักท่าน ด้านการเงินเองก็ถือว่าดูดี การติดต่อกับหน่วยงานราชการสัปดาห์นี้ถือว่าใช้ได้ แต่เอาเข้าจริงการเงินท่านแทบไม่ต้องไปห่วงมากเพราะเกณฑ์ดีมันยาว ยิ่งเข้าสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนเมษายิ่งดีไปใหญ่

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

ยังคงต่อเนื่องจากสัปดาห์ที่แล้วที่ภพการเงินแน่นไปด้วยดาวที่ทรงอิทธิพล ทำให้ท่านต้องเข้าไปข้องแวะข้องเกี่ยวกับกระแสเงินหรือโอกาสในการหาเงินก้อนใหญ่ แต่เมื่อเพียบพร้อมไปทั้งคู่มิตรและคู่ศัตรู ไอ้เรื่องได้เงินน่ะมีแน่แต่พอได้มาม๊าบท่านจะเสียมันไปอย่างรวดเร็วเหมือนมีหนี้รอท่านอยู่ และเมื่อมันต้องใช้ไหวพริบมากในการหาเงินท่านต้องแอคทีฟตลอดเวลา มาทำตัวเฉื่อยชาอาจจะชวดเงินก้อนไปก็เป็นได้

5 2

ปฏิทินคำชะโนด ปี 2565

สายเสี่ยงโชคต้องมี‼‼‼
ในปฏิทินมี เลขมงคลคำชะโนด + เลขเด็ดสำนักดัง เข้าตรงๆ ทุกงวด
เพียง 159 บาทเท่านั้น ‼‼‼ คุ้มสุดๆ

  • 💲ปฏิทินแบบแขวน รวยโชครวยลาภ
  • 💲ขนาดใหญ่ กว้าง 33.5 ซม. ยาว 48 ซม
  • 💲ตัวเลขวันที่ใหญ่เห็นชัดเจน
  • 💲มีเลขลุ้นรวยจากคำชะโนด และสำนักดังมากมาย

สั่งซื้อแอดไลน์ https://lin.ee/b37cWed หรือโทร 080-997-9665
ไม่ต้องยุ่งยากไปขอโชคถึงที่ เลขมงคลมาอยู่ที่บ้านท่านแล้วทุกเดือน ซื้อเลยไม่ต้องรอ‼‼‼‼‼‼