Varietyดวงเด็ด เด็ดดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ คำทำนายดวงระหว่างวันที่ 18-24 กันยายน 2565

1 Mins read

3 ราศี งานดีเงินเดิน มิถุน กรกฏ พิจิก ดวงการงานกำลังขึ้น การลงทุนสำเร็จสูง ดูดวงรายสัปดาห์กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวง

เช็คดวงรายสัปดาห์ทั้ง 12 ราศีกับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวง คลิกลิงค์ได้เลยค่ะ https://duangded.com/170965-2/

3ดูดวงรายสัปดาห์

ดวงรายสัปดาห์  ราศีมิถุน เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.

การงานกำลังไปได้สวยเลย ชื่อเสียงก็เข้าท่าแถมทั้งเจ้านายและลูกน้องเองก็เลิกกวนใจหันมาสนับสนุนท่าน แต่เดชะ พระพุธดาวประจำตัวท่านดันเดินโย้ไปเย้มา ไม่ยอมเดินตัวตรงท่านเลยมีอาการตุปัดตุเป๋ตามวิถีการเดินของพระพุธ เป็นเหตุให้ท่านอาจจะงานเยอะจนมึน ลืมนัดบ่อย มีอาการเลอะเลือน เบลอๆ แนะนำให้นอนเยอะๆ และทานอาหารเสริมโอเมก้าทรีเข้าไปเยอะๆ ครับ

ดวงรายสัปดาห์  ราศีกรกฎ เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

พระอาทิตย์ย้ายแล้ว แต่ย้ายก็ไม่ใช่ว่าจะไม่ดีเพราะย้ายเข้าภพเพื่อนฝูงสังคมนั่นคือท่านอาจมีการเดินทางไปเยี่ยมเยี่ยนหรือมีเพื่อนฝูงท่านนั่นแหละมาหา คุยไปคุยมาแม่มดันได้ลู่ทางทำมาหากินซะอย่างงั้นก็เป็นได้ ในภพการเงินเองพระพุธกับพระศุกร์ยังจรเป็นแรงเกื้อหนุนตัวท่านอยู่หมดห่วงได้ จะมีอะไรน่าห่วงก็เรื่องเดิมๆ นั่นคือราหูเข้าเรือนการงานก็ระวังคนมากเล่ห์มาล่อลวงท่านในการทำงานก็เท่านั้น

ดวงรายสัปดาห์  ราศีพิจิก เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

พระอาทิตย์ย้ายสำหรับราศีอื่นส่วนใหญ่ให้ผลที่ค่อนข้างเสียหาย แต่สำหรับพี่น้องพิจิกเดือนนี้นี่บอกเลยบ่เป็นหยัง สัปดาห์นี้อาทิตย์เข้าภพลาภผล เอ้า ดาวการงานเข้าลาภผลก็เด่นเลยซิทีนี้เพราะได้พฤหัสคู่มิตรใหญ่เล็งช่วย โดยเฉพาะท่านที่ทำงานกงสีนะโอ้โห อยู่ๆ ก็ได้รับการยอมรับมันซะอย่างงั้นแหละ สมใจอยากกันเลยทีเดียวเชียว