Varietyดวงเด็ด เด็ดดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ คำทำนายระหว่างวันที่ 9-15 ตุลาคม 2565

1 Mins read

3 ราศี กรกฏ สิงห์ ตุลย์ ดวงกำลังขึ้นรีบฉกฉวยโอกาสไว้ การเงินดีสุดๆ ดูดวงรายสัปดาห์แม่นๆ กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวง

เช็คดวงรายสัปดาห์แม่นๆ ทั้ง12ราศี กับโหรพันพยากรณ์ดวงเด็ดเด็ดดวง คลิกลิงค์ https://duangded.com/081065-2/

2ดูดวงรายสัปดาห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

สัปดาห์นี้จะเป็นสัปดาห์สุดท้ายแล้วที่พระอาทิตย์เจ้าเรือนการเงินท่านจรร่วมกับอีก 2 ดาวศุภะเคราะห์และมีพฤหัสคู่มิตรใหญ่เล็งซ้ำ เรียกว่าสมบูรณ์พร้อมทั้งเงินและเพื่อนฝูงสังคม ยิ่งสังคมใหม่ๆ เพื่อนใหม่นี่ให้ประโยชน์แก่ตัวท่านอย่างยิ่งยวด ใครคิดทำงานเป็นทีมหรือหาที่ปรึกษาดีๆ สัปดาห์นี้ลุยได้เลยครับ เพราะถ้าก้าวเข้าสัปดาห์หน้าในวันที่ 18 เป็นต้นไปอาทิตย์จะยกเข้าพันธุโดนราหูเล็งนี่จุกเลย เร่งได้เร่งเลยครับ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. – 15 ก.ย.

สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์สุดท้ายแล้วนะที่ดาวศุภะเคราะห์ทั้ง 3 ดวงจะจรให้คุณรุนแรงโดยเฉพาะเรื่องการเงิน พอเข้าสัปดาห์หน้า 18 ตุลา พระอาทิตย์จะยกเข้าภพสหัชชะ จริงๆ เข้าภพนี้มันไม่เสียหรอก มันมาเสียเพราะอาทิตย์ได้มาตราฐานคือนิจ แถมโดนราหูเล็งผัวะเข้าให้แสงมอดไปเลย แถมสัปดาห์สุดท้ายของเดือนพระพุธยกจรร่วมโดนราหูคู่ศัตรูเล็งไปพร้อมๆ กัน เห็นท่าไม่ดีแน่ ฉะนั้นตอนนี้ที่มัน “ดีแน่ๆ” ท่านต้องรีบฉกฉวยทำให้ดีที่สุดไว้ก่อน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุล ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

พระเกตุเข้าสหัชชะนี่โคตรมันส์ ท่านจะเจอสังคมแปลกๆ หรือได้เข้าไปข้องเกี่ยวกับเรื่องแปลกๆ งงๆ แนวๆ ความเชื่อ ใครสายมูอยู่แล้วรับรองมึงมูกันหัวมุดหัวทิ่ม พระอังคารเจ้าเรือนการเงินที่ผ่านมานอนบูดอยุ่ในมรณะร่วมมฤตยูเรียกว่าการเงินผกผันมาก ตั้งแต่ต้นเดือนแล้วที่อังคารย้ายออกจากภพเสื่อมถอยมาเป็นศุภะคือความสุขสม เรียกว่าท่านที่เดือดร้อนเรื่องเงินนั้นดีขึ้นอย่างมากแน่ๆ อีกทั้งได้พระเกตุมาเล็งร่วม ใครอยากลองเสี่ยงโชคจัดไปยาวๆ ครับเต็มๆ เดือน