Varietyดวงเด็ด เด็ดดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ ทำนายดวงระหว่างวันที่ 13 – 19 พ.ย. 2565

1 Mins read

4 ราศี ดวงการเงินอยู่ในเกณฑ์ราชาโชค เมษ มังกร กุมภ์ มีน หาเงินเรื่องง่ายสำหรับท่านจริงๆ ดูดวงรายสัปดาห์กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ ทั้ง 12 ราศี กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวง คลิก https://duangded.com/121165-2/

3ดูดวงรายสัปดาห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

สัปดาห์นี้พระอังคารดาวประจำตัวท่านทำการเดินถอยเข้าสู่ภพการเงินอีกรอบได้มาตราฐานทั้งประและราชาโชค ถามว่าดีไหม ต้องบอกว่าดีมากกว่าเสียเพราะมาตราฐานราชาโชคในการเงินมันส่งให้ท่านเข้าไปอยู่ในวงผลประโยชน์ทางการเงินแบบง่ายๆ ได้มาอย่างง่ายๆ หรือลู่ทางการเงินท่านมาแบบงงๆ แต่ก็อีกนั่นแหละด้วยความที่ติดประคือบกพร่อง โชคลาภการเงินที่ว่ามันไม่จีรัง มาเร็วไปเร็ว รู้ดังนี้แล้วต้องตั้งสติบริหารการเงินกันให้ดีๆ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.

สัปดาห์นี้พระศุกร์ดาวการงานท่านย้ายจากภพการงานเข้าลาภผล ตอนที่อยู่ในภพการงานได้มาตรฐานเป็นเกษตรคือเข้มแข็งอย่างมาก แข็งขนาดราหูเล็งก็สู้ได้ แต่พอย้ายเข้าลาภะมาตราฐานดาวเปลี่ยนจากเกษตรกลายเป็นประ แต่ประแบบนี้ไม่ใช่ประร้ายแรงแต่เป็นอนุเกษตรแบบประ พูดเป็นภาษาคนให้เข้าใจง่ายคือ ไม่ย่ำแย่ แต่มันจะลดทอนลาภผลที่ควรได้นานๆ กินนานๆ กลายเป็นได้ไวไปไวแบบนี้แทน พระอังคารถอย 16 พ.ย. เป็นการถอยแบบให้คุณ ใครอยากซื้อหวยก็ช่วงนี้แหละ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

สัปดาห์นี้พระศุกร์เจ้าเรือนพันธุย้ายตามพระพุธได้คู่ธาตุส่งเสริมซึ่งกันและกันในภพการงาน แปลว่านับจากนี้ตัวท่านอาจจะได้เข้าไปข้องเกี่ยวกับหมู่ญาติพี่น้องไปจนถึงอาจจะถึงขั้นได้ทำงานร่วมกันแล้วมันไปได้อย่างดีผิดจากที่ท่านคาดเอาไว้เลยนะ ตัวพฤหัสดาวการเงินถึงจะเดินถอยแต่ก็ถอยแบบเกษตรตรีโกณหลังถึงพระพุธและศุกร์ส่งผลให้ท่านอาจจะได้คุยหรือได้นัดแนะเรื่องกิจการงานใหม่ๆ ที่จะทำร่วมกันหรือมีผู้ใหญ่เป็นทุนให้ก็เป็นได้

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. – 14 เม.ย.

พระอังคารเจ้าเรือนการเงินเดินถอยเข้าภพสหัชชะหรือสังคมเพื่อนฝูง แถมได้มาตรฐานเป็นราชาโชค คราวนี้ประเด็นคือมันได้ราชาแบบถอยในภพเพื่อนฝูง ท่านอาจจะได้รับความโชคดีตัวนี้เหมือนช่วงเดือนสิงหาปีนี้ที่ผ่านมา และมันจะมาจากสังคมเพื่อนฝูงต่างๆ เข้าไปทำงานกับผู้คน สังคม ทำงานกับเพื่อนกะฝูงพวกนี้ไปจนถึงเพื่อนฝูงมอบโอกาสลู่ทางช่องทางการเงินมาเพิ่มใหม่ นับว่าเป็นโอกาสที่ดีนะแมตนี้