Varietyดวงเด็ด เด็ดดวง

ดวงรายสัปดาห์ ทำนายดวงวันที่ 16-22 เมษายน 2566

1 Mins read

3 ราศี มิถุน สิงห์  ตุลย์ เตรียมเฮได้เลย  ชีวิตรุ่งสุดๆ โชคลาภไหลเข้ามารับไม่หวาดไม่ไหว เช็คดวงรายสัปดาห์ กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวงกันค่ะ

เช็คดวงรายสัปดาห์ ทั้ง 12 ราศี กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวง คลิกลิงค์ https://www.facebook.com/luckydedduang

1 60

ราศีมิถุน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.

ดาวแห่กันมากองในภพลาภะเพียบ ยิ่งใน 3 วันนี้นะคือ 20 – 22 จะมีดาวมากถึง “5ดวง” งานนี้ไม่ซื้อหวยไม่ได้แล้นนน พระพุธดาวประจำตัวท่านเดินยึกยักมากในสัปดาห์นี้ แถมจรร่วมราหูคู่ซัตรูเคล้าพฤหัส เป็นเหตุให้ท่านต้องระวังอย่าไปเชื่อถือข่าวสารอะไรมาก รวมไปถึงการสัญญากับผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่มักไม่รักษาคำพูดเท่าที่ควรจุดนี้ท่านต้องระวัง และโฟกัสให้มาก (ไม่ใช่ผู้ใหญ่ทุกคนนะครับ)

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. – 15 ก.ย.

พระอาทิตย์ดาวประจำตัวท่านยกเข้าศุภะได้ตำแหน่งมหาอุจ นี่เรียกว่าสูงส่งที่สุดในรอบปี มีพลังวังชา ความเจริญก้าวหน้าพุ่งปรี๊ดไปหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง คิดอ่านทำอะไรก็เจริญในระดับหัวจรวดขีปนาวุธ แถมวันที่ 19 พฤหัสคู่มิตรย้ายเข้าจรร่วมเรียกว่าสัปดาห์นี้เป็นต้นไปยาวไป 1 เดือนคิดโกลเด้นท์เยียร์ของท่านอย่างแท้ทรู คิดจะทำอะไร ลุยเลยอย่าไปหยอง แต่ต้องระวังความใจร้อน ใจเร็วด่วนได้ไว้หน่อยนึง

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

พระอาทิตย์ยกเข้าเล็งลัคนาได้มาตราฐานเป็นมหาอุจนี่สุดติ่งกระดิ่งเป็ด ดีโคตรๆเรื่องของเสี่ยงโชคน่าลุ้นมาก หรือท่านได้โชคจากแฟนโดยตรง หรือเพศตรงข้ามให้คุณสูง หุ้นส่วนให้คุณ การลงทุนน่าจับตามอง ท่านที่อยากให้แฟนทำงานด้วยหรือมาแจมร่วมจังหวะนี้นับว่าเหมาะสม หรือท่านที่ต้องพึ่งพาแฟนนึกอยากจะออกปาก ขออะไรสัปดาห์นี้ลุยได้ลุยครับ