Varietyดวงเด็ด เด็ดดวง

ดวงรายสัปดาห์ ทำนายดวงระหว่างวันที่ 11-17 มิ.ย. 2566

1 Mins read

3 ราศี สิงห์  กันย์  ตุลย์ดวงการเงินมาแรง แซงทุกราศี ลงทุนดีมีอนาคต เช็คดวงรายสัปดาห์กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวงกันค่ะ

เช็คดวงรายสัปดาห์ทั้ง 12 ราศีกับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวงได้ที่ https://www.facebook.com/luckydedduang

1 32

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง วันที่ 17 ส.ค. – 15 ก.ย.

การเงินเดือนนี้ทั้งเดือนนับว่ามาแรงแซงโค้งอย่างมาก ซึ่งสวนทางกับการงาน โอเคแหละพระศุกร์เจ้าเรือนการงานได้มาตราฐานเป็นราชาโชค จะตีลังกาทายยังไงก็ต้องทายดี แต่บังเอิญไปเป็นราชาในภพวินาศ ท่านอาจจะได้โปรเจคที่ยากเป็นพิเศษ หรือท่านต้องแก้ไขปัญหาต่างๆ มากมายซึ่งท่าก็สามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี แต่สำหรับท่านที่อยากริเริ่มทำอะไรของตัวเอง แนะนว่าควรทำเป็นการลับอย่าป่าวประกาศอะไรในช่วงนี้จะสะวดกกว่าบอกเค้าไปทั่ว

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. – 16 ต.ค.

การเงินมีความก้าวหน้าแต่ติดเสียงานนี้เรียกว่าหาเท่าไหร่ก็จ่ายกันตามนั้นเอาเป็นว่าอย่างน้อยๆ ท่านก็หาทันจ่ายล่ะวะ (ฮา) การงานอยู่มือ สามารถควบคุมไปตามเป้าประสงค์ได้ไม่ยากเย็นนัก หากจะมีอะไรที่ต้องระวังเล็กน้อยนั่นคือท่านมักจะเดินทางบ่อยก็ควรระวังเรื่องอุบัติเหตุบ้าง กับเรื่องของบริวารที่ยังไม่สามารถไว้ใจได้อย่างเต็มที่ ลางสังหรณ์คมกล้ามาก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุล ผู้ที่เกิดระหว่าง 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

วันที่ 15 พระอาทิตย์เจ้าเรือนลาภะหรือลาภผลย้ายจากมรณะเข้าศุภะได้ตำแหน่งเป็นราชาโชคนี่คือสุดๆ เลยนะ เรียกว่าเลิศแล้วเรื่องโชคลาภการเงิน ลงทุนได้ไม่เสียหาย สายราชการมีดอกาสเลื่อนขั้นอวยยศพิจารณาคู่มิตรเองก็เอื้อมถึงแถมได้ตำแหน่งราชาโชคเหมือนกันสะท้อนถึงความช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ การเจรจาขอตำแหน่งหรือวิ่งเต้นแม่งง่ายมาก ลุยได้ลุยเลยนะพวกมึงอย่าไปอาย