Varietyดวงเด็ด เด็ดดวง

ดวงรายสัปดาห์  ทำนายดวงระหว่างวันที่ 12 – 18 พ.ย.  66

1 Mins read

3 ราศี ตุล ธนู มีน ดวงการเงินพลิกฟื้น จากนี้การเงินดีขึ้น ใช้จ่ายสบายมือ เช็คดวงรายสัปดาห์กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวงกันค่ะ

เช็คดวงรายสัปดาห์ทั้ง 12 ราศี กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวง คลิก https://www.facebook.com/luckydedduang

1 37

ผู้เกิดราศีตุล 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

พระศุกร์ดาวประจำตัวท่านยกเข้าวินาศแน่นอนก็ต้องระมัดระวังเรื่องของสุขภาพและอุบัติเหตุไว้เต็ง 1 เลย ถามว่าน่าเป็นห่วงไหม เอาจริงๆ ก็ไม่เพราะศุกร์ได้มาตรฐานเป็นนิจนั่นคือ “เล็กน้อย” คาดว่าไม่น่าร้ายแรงแต่ระวังไว้ก่อนดีที่สุดเต็มๆ เดือนไปเลยครับ ด้านการเงินกลับดีครับพระอังคารจรกลับบ้านเป็นเกษตรนี่แข็งแรงมาก เงินจะได้จากหุ้นส่วนหรือแฟนท่าน แต่หากไม่มีทั้ง 2 อย่าง เพศตรงข้ามเลยครับที่จะช่วยเหลือท่านได้

ผู้เกิดราศีธนู 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

พระเสาร์ถอยยาวววววมาตั้งแต่มิถุนาโน้น เป็นเหตุให้การเงินท่านไม่ถึงมือซักกะที แมตนี้ล่ะครับพระเสาร์เริ่มเดินหน้า แถมเดินยาวๆ ด้วย การเงินท่านจะเริ่มเคลื่อนตัวในทิศทางที่ดีขึ้น จากที่ว่าวตลอดงานนี้ได้กันแน่ๆ ล่ะ ท่านจึงเริ่มมีอาการเสี้ยนอยากใช้เงินบ้างแระ (หลังจากอดอยากปากแห้งมานาน) เริ่มใช้สอย เริ่มจ่ายโน้นนี่นั่น ระวังจะหมดไปกับเรื่อง้บานรถเยอะจนเกินไปนะ

ผู้เกิดราศีมีน 14 มี.ค. – 14 เม.ย.

ที่ผ่านมาอังคารเจ้าเรือนการเงินอยู่ในมรณะนี่แน่นอนครับจ่ายฉิบหายวายวอด จ่ายระเนระนาด สัปดาห์นี้พระอังคารยกออกจากมรณะเข้าศุภะแถมได้มาตรฐานแข็งแกร่งที่สุดในรอบปีอีกต่างหาก ทำให้การเงินท่านพลิกจากหลังมือเป็นหน้ามือ ไว้ใจได้เลยครับ นี่เผลอๆ อาจจะได้รับความช่วยเหลือด้านการเงินจากผู้หลักผู้ใหญ่เพิ่มเข้ามาอีกซะด้วยนะ