ดวงเด็ด เด็ดดวงVariety

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24-30 ตุลาคม 2564

1 Mins read

ดูดวงรายสัปดาห์กับโหรพันพยากรณ์ 3  ราศี พฤษภ สิงห์ พิจิก จะมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นกับท่าน  จะเป็นเรื่องอะไรนั้นไปดูคำทำนายกันค่ะ

ดูคำทำนายดวงแม่นๆ กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวง ทั้ง 12 ราศีกันค่ะ https://duangded.com/231064-2/

ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีพฤษภ เกิดระหว่างวันที่  ๑๕ พ.ค. – ๑๔ มิ.ย.

พฤหัสจะทำการยกออกจากบ้านพระเสาร์ในช่วงปลายสัปดาห์  กลับขึ้นภพการงานนั่นย่อมดีแน่โดยเฉพาะท่านที่รอคอยมรดก เงินก้อนใหญ่จากของเก่า เงินตกเบิกไปจนถึงเงินจากแฟน เงินทางไกลเหล่านี้นับว่ามีลุ้นยาวๆ ไปจนถึงไตรมาสที่ ๒ ของปีหน้า เอาเข้าจริงการที่ราหูทับลัคนาท่านยาวนานเป็นเหตุให้เกิดความไม่นิ่งในเรื่องของงานพอตัวบางท่านอาจจะถึงขั้นเปลี่ยนงานหรือตกงาน ความนี้พฤหัสเจ้าเรือนลาภผลมาให้คุณจึงแนะนำได้ว่าท่านที่ตกงานอยู่ลองสมัครงานดูอาจจะมีข่าวดี ท่านที่โดนการเปลี่ยนแปลงจากช่วงที่ผ่านมาหลังจากนี้จะเริ่มเข้าที่เข้าทางและพัฒนาได้อย่างไม่มีสิ่งใดมีทำให้ตะขิดตะขวงใจไปมากกว่าเก่า

ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีสิงห์ เกิดระหว่างวันที่  ๑๗ ส.ค. – ๑๕ ก.ย.

ปลายสัปดาห์พฤหัสทำการยกออกจากภพอริจึงหมดสภาพความเป็นนิจกลับมาเข้มแข็งอีกครั้งอย่างรวดเร็ว  ส่งผลให้จากที่เคยถูกเจ้านายหรือผู้ใหญ่เพ่งเล็งอาจจะกลับมาดูดปากกันอีกครั้ง แฟนที่พึ่งอะไรไม่เคยได้อาจจะกลับมาพึ่งพาให้คำปรึกษากันดีเหมือนแต่เก่าก่อน แต่ถึงกระนั้นก็อย่างพึ่งวางใจเพราะในภพสหัสชะเองยังมีคู่ศัตรูอย่างอาทิตย์และอังคารต่อยกันอยู่ ยังต้องใช้ความสามารถและความอดทนเป็นตัวตั้งแต่ภาวะความกดดันนับว่าเบาลงเยอะสบายใจได้

ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีพิจิก เกิดระหว่างวันที่  ๑๖ พ.ย. – ๑๕ ธ.ค.

ถึงปัญหารอบตัวเยอะ แต่อย่างน้อยๆ ท่านก็สู้ได้และไปไหว แต่สำหรับการเงินที่อาจจะต้องทำใจเพราะพฤหัสยังคงโดนพระเสาร์กดทับคาบ้าน ข่าวดี!! สัปดาห์หน้าเป็นต้นไปการเงินท่านจะพวยพุ่งอย่างมาก จากไม่มีแดกก็จะมีแดกจนอิ่ม จากที่ติดขัดจะขยับอะไรแต่ละทีก็แลดูตึงทมึงแปรเปลี่ยนเป็นง่ายดายสบายใจ ทั้งนี้ทั้งนั้นท่านจะต้องผ่านโค้งสุดท้ายในสัปดาห์นี้และสัปดาห์หน้าไปให้ได้ พยายามประคองอารมณ์อย่าเดือดง่าย อย่าโกรธจนน๊อตหลุดเสียฟอร์มไม่พอเสียอารมณ์เสียหน้าไปเปล่าๆ

ภาพรวม 5

ตะกรุดไอ้ไข่วัดเจดีย์ ของแท้100% ของขลังเสริมดวงรวย ที่ต้องมี ต้องพก!!!

ตะกรุดไอ้ไข่วัดเจดีย์ บูชาจากวัดมหาวิหารของแท้ 100% พลังแห่งความศรัทธา จะช่วยดลบันดาลให้ท่านร่ำรวยเงินทอง ขอพรได้สมปรารถนาทุกประการ ของแท้หายาก ค่าบูชาเพียง 359 บาท (รวมส่ง) สนใจ โทร 080-997-9665 แอดไลน์ @d6369 หรือคลิกเพิ่มเพื่อน https://lin.ee/0lt4XRP

ความศักดิ์สิทธิ์ของไอ้ไข่วัดเจดีย์

  • โด่งดังเรื่องการให้โชคลาภ ร่ำรวย
  • ดลบันดาลให้ธุรกิจเจริญรุ่งเรือง
  • ค้าขายร่ำรวย
  • ของหายได้คืน
  • ร่ำรวยเงินทอง
  • ให้พรสมหวังทุกประการ