ดวงเด็ด เด็ดดวงVariety

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 – 18 ธันวาคม 2564

1 Mins read

ดูดวงรายสัปดาห์แม่นๆ กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวง 5 ราศี  เงินดี  งานรุ่ง  ดวงรุ่งจนฉุดไม่อยู่จริงๆ คือราศี  มิถุน สิงห์  พิจิก  มังกร กุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ทั้ง 12 ราศีกับโหรพันพยากรณ์ คลิก https://duangded.com/111264-2/

ดูดวงรายสัปดาห์w3 1264

ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีมิถุน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.

โอเชพระพุธดาวประจำตัวท่านเอกออกจากอริหรือปัญหาอุปสรรคแล้วครับ เหมือนท่านโดนมาหนัก  มาตรฐานพุธเป็นประคืออ่อนแรง  มือไม้งี้เปลี้ยะเลย เอาเป็นว่าการเจรจาติดต่อสื่อสารดีขึ้น ปัญหาด้านทรัพย์สิน สินทรัพย์หรือแม้กระทั่งเรื่องภายในครอบครัวก็จะดีขึ้น สุขภาพก็เริ่มกลับมาปกติชนมากขึ้น มีการเดินหน้าที่ดีแต่ยังไม่แข็งแรงถึงขนาดกระโดดเตะเท้าคู่ใส่คนอื่นเค้าได้ พฤหัสเป็นทั้งเจ้าเรือนการงานและการลงทุนเดินเข้าภพศุภะ  นี่เป็นการแสดงออกที่ดีในเรื่องของความก้าวหน้าที่กำลังจะมาถึง อีกจุดหนึ่งพฤหัสเองก็ตีความถึงผู้หลักผู้ใหญ่เจ้านายเองก็เห็นถึงความพยายามและความสามารถของท่าน เอาเป็นว่าไตรมาสที่ 2 ของปีหน้าโอกาสก้าวหน้าด้านการงานท่านมีล้านเปอ์เซ็น แต่มันจะก้าวหน้าขนาดไหนสำคัญนับตั้งแต่วันนี้ไป 6เดือน ท่านจะต้องโชว์ของ มีดีอย่าเก็บงำ ควักออกมาโชว์ซะ

ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. – 15 ก.ย.

พฤหัสเจ้าเรือนปุตตะลอยในปัตนิ ราหูเจ้าเรือนปัตนิลอยในกัมมะหรือการงานย่อมส่งผลในเรื่องของเริ่มงานใหม่ ยิ่งถ้าเป็นงานที่ท่านคิดไว้นานแล้วแต่ไม่กล้าทำ เอ้า ลุยไปเลยครับจังหวะเหมาะแล้ว มองในอีกมุมนะพฤหัสเข้าปัตนินี่ไม่ได้แปลว่าการลงทุนหรือหุ้นส่วนอย่างเดียว มันยังหมายถึงหุ้นส่วนชีวิตหรือแฟนท่านด้วย ถ้าท่านติดขัดปัญหาห่าอะไรลองปรึกษาแฟนท่านดูอาจจะได้คำตอบอย่างคาดไม่ถึงแล้วดีซะด้วย เอาเป็นว่าช่วงนี้เกาะแฟนกินหรือขอความช่วยเหลือจากแฟนได้ ไปจนถึงผู้หลักผู้ใหญ่อาจจะหยิบยื่นโอกาสมาสู่ท่านโดยตรงหรือผ่านแฟนก็เป็นได้

ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 พ.ย. – 15 ธ.ค.

การงานและการเงินยังไปได้ดีอยู่นะ โดยเฉพาะผู้หลักผู้ใหญ่ให้คุณประโยชน์และให้โอกาสต่อท่านอย่างดียิ่ง ใครที่เป็นสายราชการอยากวิ่งเต้นลุยได้เลย ข้อควรระวังนั่นคือเรื่องของบริวารมักจะสร้างความเดือดร้อนหรือหาเรื่องมาให้ท่านอารมณ์เสียถี่มาก พฤหัสท่านยกเข้าพันธุเป็นดวงดอกบัว พิจิกบางคนนี่เผลอๆ ย้ายกลับไปอยู่กับครอบครัวชั่วคราวหรือญาติพี่น้องมักจะให้คุณประโยชน์ต่อท่านในระยะนี้ ก็ถือซะว่าเผ่นไปพักใจ อยู่ใกล้พ่อแม่แล้วค่อยมาพะบู๊ใหม่ก็ไม่ใช่ปัญหานะ

ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. – 12ก.พ.

พระอังคารเป็นเกษตรในภพลาภผล แนะนำให้ซื้อหวยกันเลยล่ะ (ฮา) อังคารหนีบความหมายของพันธุหรือที่อยู่อาสัย บ้านช่องห้องหับ ใครที่คิดจะใช้บ้านเป็นออฟฟิศหรือใช้บ้านเปิดร้านแนะนำอย่างมากและโคตรให้คุณประโยชน์ในช่วงระยะนี้ (ทำงานอยู่บ้านแบบนั้นก็พอทายได้อยู่นะ) หรือแม้แต่ท่านที่คิดจะรีโนเวคที่อยู่อาศัยช่วงนี้ถือว่าเหมาะสม อันนี้เขียนไว้สำหรับท่านที่กำลังคิดจะเลิกกิจการแล้วไปทำอย่างอื่น แนะนำว่าเลิกได้เลยนะครับ โอกาสในการเริ่มสิ่งใหม่ๆ แล้วดีมากองอยู่ตรงหน้าแล้ว ถ้ายื้อแล้วมันไม่ได้มูฟออนดีกว่าเยอะ อาจจะหักใจยากหน่อยแต่ลองดูไม่เสียหลายครับ

ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

งานยังเข้มแข็งท่านยังขยันตาแข็ง เงินก็ดี เพื่อนฝูงให้ความช่วยเหลือ เพียงแต่อาทิตย์ที่จรร่วมในภพการงานเป็นคู่ศัตรูกับอังคารเจ้าเรือนกัมมะ แปลว่างานน่ะมันไม่มีปัญหาหรอก แต่ท่านมักจะติดประมาท ใจร้อน ยิ่งตัวอังคารแม่งแข็งมากมันจะไปโดนอาทิตย์คู่ศัตรูกลายเป็นคนไม่อ่อนน้อม หลงตัวเองว่าตัวเองทำได้ซะทั้งหมด   จุดนี้พี่น้องกุมภ์ต้องระวังให้มาก อย่าเหลิงนะครับ ไอ้ดีน่ะดีแต่อย่าบ้าท่องไว้

ภาพรวม 1

ตะกรุดไอ้ไข่วัดเจดีย์ บูชาจากวัดมหาวิหารของแท้ 100% พลังแห่งความศรัทธา จะช่วยดลบันดาลให้ท่านร่ำรวยเงินทอง ขอพรได้สมปรารถนาทุกประการ ของแท้หายาก ค่าบูชาเพียง 359 บาท (รวมส่ง) สนใจ โทร 080-997-9665 แอดไลน์ @d6369 หรือคลิกเพิ่มเพื่อน https://lin.ee/0lt4XRP