ดวงเด็ด เด็ดดวงVariety

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 28 ส.ค. -3 ก.ย. 2565

1 Mins read

ดูดวงรายสัปดาห์กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวง 3 ราศี สัปดาห์นี้เป็นฤกษ์ดีของการลงทุน ทำอะไรก็รุ่ง พฤษภ มิถุน มีน อยากทำอะไรให้รีบทำ รุ่งแน่นอน

5ดูดวงรายสัปดาห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

พระพุธเป็นทั้งเกษตรและมหาอุจลอยอยู่ในปุตตะไอเดียใหม่ๆเวิร์ค การริเริ่มอะไรใหม่ๆ ดีสุดขั้ว แถมยังได้รับความช่วยเหลือจากแฟนหรือแม้แต่ผู้หลักผู้ใหญ่เองก็เห็นดีเห็นงามตามไปด้วย สำหรับท่านที่อยากได้ฤกษ์แจ่มๆ นี่เลยปลายเดือน 29 ส.ค. – 1 ก.ย. พระจันทร์จะจรเข้ามาแจมร่วมกับพระพุธได้คู่มิตรได้มาตราฐานราชาโชค เชี่ย สุดอ่ะ จันทร์ราชา พุธเกษตรมหาอุจ ไม่มีวันไหนสุดยอดเท่านี้อีกแล้ว รู้แล้วก็อย่าช้าทีลุยแม่งให้เปิดเปิงไปเล้ยยย

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.

ช่วงวันที่ 29 – 31 สิงหา พระจันทร์จรเข้าภพพันธุร่วมพระพุธได้คู่มิตรใหญ่ ให้ผลดีเลิศในเรื่องของที่ดินอสังหาอย่างมาก ใครที่กำลังจะตัดสินใจซื้อ ขาย หรือทำธุรกรรมเกี่ยวกับอสังหา 3 วันที่ผมแจ้งลุยเลย ไม่แน่บางท่านอาจจะได้มรดกหรือเงินจากที่ดินหรือการลงทุนที่เคยลง ไหนๆ ก็พุดแระ 3 วันที่แจ้งมึงลองซื้อหวยดูดิ แต่ให้ซื้อจากบ้านเลขที่นะ เผลอๆ โดนเต็มๆ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. – 14 เม.ย.

การงานยังคงมั่นคงเติบโตอย่าวต่อเนื่อง โดยเฉพาะท่านที่ทำธุรกิจส่วนตัวหรืออยากจะเปิดธุรกิจส่วนตัว  ลุยโลดไม่ต้องรีรอแล้ว ด้านการเงินเองก็เดินสวยเข้าสู่วาระแห่งการเริ่มอะไรใหม่ การได้รู้จักสิ่งใหม่ๆ การเปิดช่องทางให้ตัวเองได้เรียนรู้อะไรแปลกแตกต่างจากที่เคยทำนับว่าสนุกสนานอย่างมาก แต่ถึงกระนั้นก็ต้องระวังเรื่องความสัมพันธ์ที่ตัวท่านอาจจะต้องเข้าไปพัวพันเกี่ยวกับการเงินในแวดวงเพื่อนฝูง ต้องระวังให้ดี