ดวงเด็ด เด็ดดวงVariety

ดูดวงรายสัปดาห์ ทำนายดวงระหว่างวันที่ 12 – 18 ธ.ค. 2565

1 Mins read

3 ราศี ตุล ธนู มีน  ดวงการเงินเข้าเกณฑ์มรณะ  มีแววเสียเงินก้อน ดูดวงรายสัปดาห์แม่นๆ กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวงกันค่ะ

เช็ดดวงรายสัปดาห์ทั้ง12ราศี กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวงกันค่ะ https://duangded.com/101265-2/

2ดูดวงรายสัปดาห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุล ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่17 ต.ค. – 15 พ.ย.

พระอังคารเจ้าเรือนการเงินถอยเข้ามรณะทำให้การเงินของท่านก็จะถอยๆ ตามอาการของดาว จากที่เคยได้เร็วงานนี้มีเลท กระแสเงินชะลอตัวท่านก็ควรบริหารการเงินด้วยความไม่ประมาท แต่ท่านก็ไม่ต้องไปกังวลมากเพราะ พระอาทิตย์เจ้าเรือนลาภผลจะยกเข้าสหัชชะให้คุณด้านการเงินช่วยเหลืออยู่ แต่ยังไงท่านก็ต้องบริหารเงินไว้ให้แม่นเหมาะอยู่ดีนะเพราะอาทิตย์จะอยู่ให้คุณท่านถึงปลายสัดาห์นี้เท่านั้น

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

ที่ผ่านมาพระอาทิตย์ท่านโดนพระอังคารคู่ศัตรูเล็งเต็มๆ เป็นเหตุให้บริวารหรือผู้ร่วมงานไม่ได้ดั่งใจเลย หรือท่านจะต้องเสียเงินให้ลูกหลานบริวารอย่างมาก หมดสัปดาห์นี้ไปจบแล้วครับเรื่องบริวารที่ไม่ได้ดั่งใจ แต่มันแลกมากับการที่ท่านจะต้องเดินทางรัวๆ ใครที่กังวลเรื่องเงินทองงานพวกนี้สบายใจไปได้เลยครับ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่14 มี.ค. – 14 เม.ย.

หลายๆ เรื่องเริ่มมีความกระเตื้องดีขึ้นบ้างแล้ว ยกเว้นเสียแต่เรื่องการเงินที่ต้องยอมรับว่าท่านจ่ายหนักจริงๆ ถ้าถามผมว่าเมื่อไหร่ลัคนามีนจะดีแบบหมดเคราะห์หมดโศกก็ต้องปาไป 19 เมษาเมื่อพฤหัสกลายเป็นราชาโชคในเรือนการเงินนั่นแหละคือดีสุดขั้วยุทธภพ ช่วงนี้ท่านจึงต้องอดทนกันไปก่อน แต่ปัญหาและอุปสรรคทั้งหลายถึงมีแต่ก็ไม่มากจนท่านแก้ไขไม่ได้