ดวงเด็ด เด็ดดวงVariety

ดูดวงรายสัปดาห์ ทำนายดวงระหว่างวันที่ 16 – 22 ม.ค. 2566

1 Mins read

3 ราศี เมษ กรกฏ ตุล  การเงินคึกคักสุดๆ  แต่ยังมีเรื่องให้ต้องระวัง คือราศีไหน ต้องระวังเรื่องอะไร ไปดูดวงรายสัปดาห์ กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวงกันค่ะ

3ดูดวงรายสัปดาห์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ  ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

พระอาทิตย์ยกเข้ามาจรร่วมพระเสาร์และพระศุกร์คาเรือนการงาน แหม๋เรือนการงานท่านนี่คึกคักเลย อาทิตย์เป็นดาวแทนการลงทุน ถ้าลำพังมาเดี่ยวๆ แบบนี้น่ะลงได้ลงทุนน่ะ แต่มันป๊ะพระเสาร์นี่อ่ะดิผมว่ายั้งๆ ไว้ก่อน แต่ด้วยความที่อาทิตย์มันมากระตุ้นให้ท่านจะลงทุนซะให้ได้ ท่านต้องยั้งคิดมากๆ เลยนะ ระยะนี้ท่านมักจะเดินทางเพราะการงานเป็นประจำ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

หลังจากปากแห้งมาอย่างยาวนาน พระอาทิตย์เจ้าเรือนการเงินท่านทำการยกออกจากภพอริเข้าทำการเล็งลัคนาร่วมกับพระเสาร์ได้คู่ธาตุไฟส่งเสริมกัน งานนี้การเงินท่านจะดีดตัวดีขึ้นอย่างมาก แถมตัวพระอาทิตย์ต้องพระศุกร์เนี้ยะมันยิ่งเสริมความเป็นลาภะหรือลาภผลเบิ้ลเข้าไปอีก พระพุธเป็นดวงเดียวที่จะจรอยู่ในอริไม่ย้ายตลอดทั้งเดือนท่านเองก็ยังคงต้องระมักระวังเรื่องของสัญญาเอกสารหรือการเจรจาที่ยังไม่ลงตัวลงล็อกซะที

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุล ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

พระอาทิตย์เจ้าเรือนลาภะยกเข้าจรร่วมกับพระศุกร์ดาวประจำตัวท่านได้คู่ดาวสมพลโอ้อันนี้เยี่ยมเลย มีเกณฑ์ได้เงินก้อนใหญ่ไปจนถึงอาจจะได้ลู่ทางการหาเงิน แต่ด้วยความที่มีพระเสาร์คู่ศัตรูก็ต้องมีความหนักความเหนื่อยแน่ๆ ล่ะแต่ผ่านไปได้แน่นอนครับไม่ต้องห่วง ด้วยความที่พระศุกร์เข้าพันธุไม่แปลกที่ท่านจะรู้สึกได้ใกล้ชิดญาติพี่น้องหรือไปมาหาสู่ญาติมากขึ้น จริงๆ มันดีนะ แต่มันจะเลวร้าย ถ้าท่านไม่รู้จักยับยั้งชั่งใจ หัดปล่อยผ่านในบางเรื่องอย่าไปสนใจมากโดยเฉพาะคำพูดก็จะดียิ่งขึ้นไปกว่าเดิมครับ