ดวงเด็ด เด็ดดวงVariety

ดูดวงรายสัปดาห์ ทำนายดวงระหว่างวันที่ 5 – 11 ก.พ. 2566

1 Mins read

4 ราศี พฤษภ กรกฏ พิจิก มีน   เงินมี ลาภมา แต่ต้องลุย คุยกับคนอื่นเยอะๆหน่อย ดูดวงรายสัปดาห์แม่นๆ กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวงกันค่ะ

เช็คดวงรายสัปดาห์ทั้ง 12 ราศีกับโหรพันพยากรณ์ คลิก https://duangded.com/040266-2/

ดูดวงรายสัปดาห์2

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

เอาลาะพระพุธย้ายแล้วจร้า การเงินท่านจะกลับมาเดินหน้าอีกครั้งเป็นโอกาสอันเหมาะเหม็งสำหรับท่านที่อยากจะลงทุนด้านการเงินไปจนถึงท่านที่ทำธุรกิจส่วนตัวแล้วอยากจะต่อยอดพัฒนาธุรกิจแต่ก็ไม่กล้า  สัปดาห์นี้ลุยได้เลยครับไม่มีผิดหวัง ผู้หลักผู้ใหญ่เองก็ให้คุณประโยชน์เผลอๆ ลองเข้าไปคุยซักนิดอาจจะได้อะไรติดไม้ติดมือซะด้วยซ้ำไป

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

พระพุธย้ายออกจากอริทำให้การติดต่อสื่อสารหรือเจรจาไปจนถึงการได้รับคำมั่นหรือคำสัญญาต่างๆ ผลตอบรับดีเลิศ แต่ด้วยที่พระพุธเองก็จรออกจากอริมาเล็งลัคนาร่วมกับพระเสาร์ได้คู่สมพลส่งผลให้ความเป็นดาวสังคมของพระพุธถีบตัวดีขึ้น การหาลาภผลจากคนรอบข้าง การเข้าไปยังสังคมต่างๆ มักให้ผลดีมากกว่าที่คิดไว้ ใครเป็นพ่อค้าแม่ขายด้วยแล้วสัปดาห์นี้เป็นต้นไปลูกค้าตรึมแน่นวลลลลลล

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

นับจากสัปดาห์นี้เป็นต้นไปท่านมักจะเข้าไปยังแวดวงเพื่อนฝูงสังคม บางเจ้าอาจจะได้พบกับสังคมใหม่ สิ่งแวดล้อมใหม่ (น่าจะไปอีเว้นท์ต่างจังหวัดอะไรเงี้ยะ) การเจรจาสื่อสารเป็นโชคเป็นลาภอย่างมาก แนะนำให้ท่านอย่าพึ่งโลกส่วนตัวสูงตอนนี้ให้เสนอหน้าเยอะๆ เลยเพราะยิ่งเดินทางยิ่งเจริญ ยิ่งเข้าไปคุยยิ่งได้ลาภกันเลยนะ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. – 14 เม.ย.

พระพุธยกเข้าเรือนการลาภผลก็แน่นอนว่าตัวท่านอาจจะต้องมีการเจรจาที่มากขึ้นถี่ขึ้น ใครที่รอสัมภารณ์งานน่าจะมีข่าวดี แต่อาจจะเป็นข่าวร่ายของท่านที่ไม่ชอบพูดหรือสื่อสารกับใครซักหน่อยนะเพราะท่านได้พูดแน่ๆ (ฮา) ท่านที่เป็นนายหน้าอสังหาขายบ้านขายที่ดิน สัปดาห์นี้เป็นโอกาสทองของท่านแล้วครับที่จะเมคมันนี่ สำหรับท่านที่อยากจะขายบ้านแต่ขายไม่ออกซักที ลองใช้สัปดาห์นี้บู๊ๆ ดูก็ไม่แน่เหมือนกันนา