ดวงเด็ด เด็ดดวงVariety

ดวงรายสัปดาห์ ทำนายดวงระหว่างวันที่ 19 – 25 ก.พ. 2566

1 Mins read

4 ราศี มีโชคมหาเฮง เมษ กรกฏ กันย์ กุมภ์ รับเงินรัวๆ ดูดวงรายสัปดาห์แม่นๆ กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวงกันค่ะ

เช็คดวงรายสัปดาห์ทั้ง 12 ราศี กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวง คลิกลิงค์ https://duangded.com/180266-2/

ดูดวงรายสัปดาห์4

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

สัปดาห์นี้พระศุกร์ย้ายเข้าวินาศก็จริงแต่ได้ตำแหน่งเป็นราชาโชค เรือนการเงินมีแรงสูงสุดในรอบปี แต่มันจะเป็นเลิศมากหากท่านประกอบธุรกิจมืดๆ เทาๆ ช่วงนี้มือขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์ สำหรับสายขาวก็ไม่ใช่ให้ไปทำอะไรเทาๆ แต่หากจะลงทุนหรือเมคเงินยังไงให้ทำแบบลับๆ อย่ากระโตกกระตาก ในแง่ความรักมักเนื้อหอมและท่านอาจจะทำนิสัยลักปิดลักเปิดต้องระวังใจตัวเองให้ดี

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

พระศุกร์เข้ามรณะได้มาตราฐานมหาอุจนี่ใครที่รอมรดกหรือเงินก้อนจากความเสียหาย (ประกันงี้) มีลุ้นสูง ไปจนถึงท่านที่รอเงินจากการต่างประเทศ ทำธรกิจเกี่ยวกับการลงทุนต่างประเทศระยะนี้นับว่าน่าเล่นน่าเสี่ยงพอสมควร ท่านที่ดูท่าทีว่าจะทำงานทางไกลหรือจะไปลงทุนห่างไกลจากบ้านเกิดเมืองนอนนี่ลุยได้เลยครับ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ย. – 16 ต.ค.

สัปดาห์นี้พระศุกร์เจ้าเรือนการเงินท่านยกออกจากภพอริ เข้าทำการเล็งลัคนาท่านได้ทั้งความสูงส่งของตำแหน่งมหาอุจและได้ความแตกร้าวจากการเป็นพินทุบาวท์ แปลเป็นภาษาคนคือรายได้ดีขึ้นอย่างมาก โดยเฉพาะการหุ้นส่วนหรือแฟนท่านเกื้อหนุน แต่ในอีกทางหนึ่งคือรายจ่ายก็โหดหิน ได้มาเก็บยังไม่ทันแบงค์เปื่อยจ่ายอีกแระ แต่ท่านไม่ต้องกังวลเพราะมักจะหาทันจ่ายอย่างมหัศจรรย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

นับเป็นเดือนที่เฮงมากๆ ของพี่น้องกุมภ์จริงๆ ดีหมดทั้งการงานที่มีความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง ชื่อเสียงคอนเน็คชั่นเองก็ไม่เลว ใครๆ ก็มักให้ความช่วยเหลือสนับสนุนท่าน เห็นจะมีแต่การเงิน โอเคการเงินมันก็ดีด้วยนั่นแหละแต่รายจ่ายมันยิบย่อย ยิ่งใครที่ให้ลูกน้องถือเงินหรือให้ผู้ที่อายุน้อยกว่าถือเงินมักจะเสียเงินได้ง่าย ยิ่งถ้าเป็นเรื่องการวิ่งเต้นการเงินท่านควรทำเองอย่าไปให้ลูกน้องทำเชียว