ดวงเด็ด เด็ดดวงVariety

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 12 – 18 มี.ค. 2566

1 Mins read

3 ราศี กันย์  ธนู  มีน  เจอปัญหาหนักเรื่องการเจรจา สื่อสาร ต้องใจเย็น ตั้งสติให้มาก เช็คดวงรายสัปดาห์แม่นๆ กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวงกันค่ะ

ผู้เกิดราศีกันย์ 16 ก.ย. – 16 ต.ค.

พระพุธดาวประจำตัวและยังเป็นดาวการงานท่านมาตรฐานต่ำเตี้ย เป็นเหตุให้ท่านไม่ค่อยมีอำนาจในการต่อรองอะไรมากซะเท่าไหร่ ช่วงนี้เหมาะสำหรับการทำงานเป็นทีมมากกว่า หรือท่านเป็นฝ่ายสนับสนุน แต่ควรระวังจะมีปัญหาเรื่องการสื่อสาร การเจรจาต้องใจเย็น ยิ่งเป็นการเจรจาเรื่องเงินๆ ทองๆ ยิ่งต้องใจเย็นเลยอย่าลนเชียวเสียการณ์หมด

ผู้เกิดราศีธนู 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

พระพุธเจ้าเรือนการย้ายเข้าพันธุน่ะไม่เสียหรอก แต่ที่มีปัญหาคือพระพุธมาตราฐานเป็นทั้งประและนิจ ทำให้การสื่อสารการเจรจามีปัญหาอย่างมากโดยเฉพาะการสื่อสารที่เกี่ยวข้องกับการงาน หรือผลประโยชน์ ท่านต้องคอยหมั่นตรวจสอบเอกสารและการสื่อสารในแวดวงทำงานของตัวท่านเองให้ดี ยิ่งท่านที่ทำงานเกี่ยวกับการพูดหรืองานบริการอาจจะถูกบลูลี่หรือถูกจู่โจมทางคำพูดวาจา พ่อค้าแม่ค้าต้องตรวจสอบสินค้าก่อนจะลงนามอันใดลงไป

ผู้เกิดราศีมีน 14 มี.ค. – 14 เม.ย.

มาตรฐานดาวไม่ดี ท่านต้องระมัดระวังในเรื่องเอกสารการเจรจาเข้มจ้นซักนิดหน่อย และด้วยความที่พุธยกมาทับนี่แหละ คือไอ้การเจรจาสื่อสารเนี้ยะมันมาถึงแน่ๆ ครับ หนีไม่ได้ฉะนั้นท่านต้องเข้มงวดกับการตรวจทาน ไปจนถึงไตร่ตรองการพูดของตัวเองและการเจรจาเรื่องสำคัญควรวางแผนให้ดีอย่าไปใช้สัญชาตญาณมาก ท่านที่ทำงานเกี่ยวกับชิปปิ้ง นำเข้าส่งออกต้องตรวจสอบสินค้าให้ดีทุกครั้ง