ดวงเด็ด เด็ดดวงVariety

ดวงรายสัปดาห์ ทำนายดวงวันที่ 2-8 เมษายน 2566

1 Mins read

3 ราศี พฤษภ ธนู กุมภ์  สัปดาห์นี้ดวงการเงิน และโชคลาภยังแข็งแกร่ง มีเกณฑ์ ได้โชคลาภ เช็คดวงรายสัปดาห์กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวงกันค่ะ

เช็คดวงรายสัปดาห์ทั้ง 12 ราศี กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวง คลิกลิงค์ https://www.facebook.com/luckydedduang

1 58

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

สัปดาห์นี้พฤหัสเจ้าเรือนลาภผลท่านยังคงเป็นเกษตรเข้มแข็ง  แถมยังได้พระอาทิตย์คู่มิตรใหญ่จรช่วยอีกแรง สัปดาห์นี้และสัปดาห์หน้า ลาภมาแบบต้องซื้อหวยได้ทั้งลาภเงินทอง และลาภปาก รวมจนถึงเครื่องประดับเสื้อผ้า ของสวยงาม ถ้าท่านคิดจะเปิดร้านทำเล็บ ร้านตัดผม หรือทำร้านอาหารแนะนำคุยสัปดาห์นี้เปิดสัปดาห์หน้าคือระยะเวลาที่ถูกต้องครับ

ราศีธนู 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

สัปดาห์นี้พระอาทิตย์คู่มิตรใหญ่จรร่วมพฤหัสคาเรือนพันธุหรือบ้านครอบครัว ท่านยังคงมีโชคจากญาติพี่น้องหรืออสังหาสินทรัพย์ ยิ่งถ้าใครวิ่งเต้นเรื่องมรดกหรืออยากจะขายบ้านขายช่อง สัปดาห์นี้เหมาะสมอย่างมาก ในแง่ของผู้หลักผู้ใหญ่เองก็ให้คุณไม่หยอก สุขภาพญาติพี่น้องหรือตัวท่านเองก็แข็งแรงดีไม่มีปัญหา ดวงการงานช่วงปลายเดือน มักติดขัดเรื่องเอกสาร ฉะนั้นช่วงนี้ปลอดโปร่งอยากยื่นอะไรรีบยื่นเลยครับ

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

การเงินยังมีความมั่นคง ยิ่งได้พระอาทิตย์คู่มิตรมาจรทับร่วม ย่อมส่งผลดีอย่างยิ่งกับท่านที่ทำงานกับแฟน หรือทำงานมีหุ้นส่วนบัดดี้ไปจนถึงเล่นหุ้นนี่แหละโอเคร๊ พระอาทิตย์จรเร็วก็แน่นอนล่ะท่านมักเดินทาง แต่เป็นการเดินทางที่ดีนะ หรือท่านจะมีไอเดียอยากจะต่อยอด ทำโน้นนี่นั่น