ดวงเด็ด เด็ดดวงVariety

ดวงรายสัปดาห์ ทำนายดวงระหว่างวันที่ 7 – 13 พ.ค. 66

1 Mins read

3 ราศี กรกฏ สิงห์ ธนู สัปดาห์นี้เข้าสู่ราชาโชคด้านการงาน  สำเร็จก้าวหน้าสุดๆ เช็คดวงรายสัปดาห์ กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวงกันค่ะ

เช็คดวงรายสัปดาห์ทั้ง 12 ราศี กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวง คลิกลิงค์ https://www.facebook.com/luckydedduang

1 43

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ  ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

สัปดาห์นี้พระอังคารเจ้าเรือนการงานยกมาทับลัคนาท่านก็แน่นอนว่า “งานทับตัว” ถ้าที่ผ่านมางานน้อยเหลือเกินเอาล่ะไม่ต้องห่วงครับงานรึ่มแน่  แถมงานที่เข้ามายากซะด้วยนะ อังคารทับเนี้ยะมันแปลว่าหัวร้อนด้วยก็ได้นะมักฉุนเฉียวหรือไม่อยากจะทำอะไรซึ่งสวนทางกับพระอาทิตย์เจ้าเรือนการเงินที่ยกเข้าภพการงานได้มาตรฐานสูงลิ่วคือมหาอุจจรร่วมคู่มิตรอย่างพฤหัสที่ได้มาตราฐานราชาโชคส่งผลดีอย่างยิ่งในเรื่องของการดิวผลประโยชน์กับราชการหรืองานที่ต้องใช้ทักษะส่วนตัว แต่ท่านดันขี้เกียจซะนี่

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. – 15 ก.ย.

สัปดาห์นี้จะเป็นสัปดาห์สุดท้ายแล้วนะที่พระอาทิตย์ดาวประจำตัวท่านได้ตำแหน่งมหาอุจร่วมพฤหัสคู่มิตรที่ได้ตำแหน่งราชาโชค เป็นสัปดาห์ทองคำในรอบ 1 ปีนี้ที่ห้ามพลาดในทุกๆอาชีพทุกๆอายุ ท่านที่ทำงานส่วนตัวสามารถขยับขยายเพิ่มเติมได้ ราชการผู้ใหญ่เอ็นดู นักเรียนนักศึษาก็สอบผ่านครูรัก โอ้วดีจิมๆ หมดเกณ์นี้คือสิ้นสัปดาห์นี้นะครับ ทำอะไรรีบทำเลยนะ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

สัปดาห์นี้อาทิตย์คู่มิตรก็ยังให้คุณแก่ดวงชะตาท่านอย่างยิ่ง ขับเน้นความโชคดีในเรื่องของการริเริ่มอะไรใหม่ๆ ไม่ว่าจะงานหรือกิจการหรือกิจกรรม ผมแนะนำเลยว่าครึ่งเดือนแรกนี่แหละเหมาะสมที่สุดเท่าที่มันจะเหมาะแล้ว หรือแม้แต่ท่านที่อยากจะต่อยอดธุรกิจหรือกิจการลุยเลยครับสัปดาห์นี้เอาให้สุดเลย สำหรับท่านที่ทำงานที่ต้องเดินทางไกลๆ ก็ถือว่าดีด้วยเหมือนกันนะ