ดวงเด็ด เด็ดดวงVariety

ดวงรายสัปดาห์ คำทำนายระหว่างวันที่ 28 พ.ค. – 3 มิ.ย. 66

1 Mins read

4 ราศี  พฤษภ  มิถุน กรกฏ  กุมภ์ ดวงการเงินอยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก รายรับดี การลงทุนสำเร็จสูง เช็คดวงรายสัปดาห์ กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวงกันค่ะ

เช็คดวงรายสัปดาห์ทั้ง 12 ราศี กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวง คลิกลิงค์  https://www.facebook.com/luckydedduang

1 48

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

รายรับท่านยังดีอยู่  แต่ผมไม่แนะนำให้ถึงตัดสินใจเรื่องสำคัญด้านการเงิน ด้วยความที่ดาวมันแปรปรวนโอกาสผิดพลาดมันสูง แต่ลำพังด้านการเงินเฉยๆ มันไปได้เรื่อยๆ เลยครับไม่ต้องไปกังวลอะไรมาก ระยะนี้มักจะมีโชคกับบริวารหรือเด็กๆ ท่านที่อยากลองขายของเด็ก ของเล่น อะไรพวกนี้ฉวยจังวะนี้นับว่าเหมาะสมครับ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.

กลางสัปดาห์นี้พระศุกร์ยกเข้าจรร่วมพระอังคารคาเรือนการเงินเลย เอาจริงๆ มันดีมากเลยนะที่คู่มิตรใหญ่เข้าการเงินแบบนี้ แต่หากให้ทายแบบเผื่อเหลือเผื่อขาดนั่นคือการเงินท่านน่ะดีขึ้นแน่ๆ แต่ท่านมักจะกล้าหาญในการจ่ายเงิน จุดนี้แนะนำว่าต้องพยายามเก็บหน่อย อย่าหน้าใหญ่ใจกว้างมากอุตส่าห์การเงินเดินดียาวๆ ทั้งทีมาฟุ้งเฟ้อเสียแล้ว ด้านทางริเริ่มลงทุนทำได้แต่ต้องทำเป็นการลับ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

พระอาทิตย์เจ้าเรือนการเงินยกเข้าลาภะอันนี้ดีนะโดยเฉพาะท่านที่ทำงานเกี่ยวกับการเดินทาง ขนส่งหรือการต่างประเทศ แต่ด้วยความที่พระพุธเองยังจรร่วมราหูคู่ศัตรูคาเรือนการงานอยู่ดีก็นับว่าท่านยังประมาทไม่ได้ ผนวกกับพระอังคารจรทับลัคนาท่านต้องระมักระวังในเรื่องของอุบัติเหตุแต่ไม่ต้องห่วงครับถ้าจะโดนก็โดนเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เต็มที่ก็ฟกช้ำดำเขียว ไม่ต้องขนาดกระดูกแตกกระดูกหัก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

วาสนาเรื่องการเงินท่านยังดูดีอยู่อย่างมาก โดยเฉพาะท่านที่หวังลุ้นเงินก้อนใหญ่หรือสินทรัพย์ใหญ่ๆ อย่างบ้าน รถ ที่ดิน คอนโดเหล่านี้นับว่าน่าดูชม การติดต่อสื่อสารหรือเข้าสู่สถาบันการเงินยังไปได้ดี ถ้าติดขัดอะไรผมแนะนำให้ติดต่อกับผู้หลักผู้ใหญ่ตรงๆ ไปเลยไม่ต้องผ่านคนกลางมันจะง่ายกว่าครับ