ดวงเด็ด เด็ดดวงVariety

ดวงรายสัปดาห์ ทำนายดวงระหว่างวันที่ 4 – 10 มิ.ย. 2566

1 Mins read

4 ราศี มิถุน สิงห์ ตุลย์ มีน ดวงการเงิน การงานเข้าสู่เกณฑ์ราชาโชค สมหวังทั้งเรื่องเงินและเรื่องงานแน่นอน เช็คดวงรายสัปดาห์กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวงกันค่ะ

เช็คดวงรายสัปดาห์กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวง ทั้ง 12 ราศี ได้ที่ https://www.facebook.com/luckydedduang

1 30

ดวงรายสัปดาห์  ราศีมิถุน ท่านที่เกิดวันที่  15 มิ.ย. – 15 ก.ค.

เอาแค่พระศุกร์เข้าเรือนการเงินได้ตำแหน่งราชาโชคร่วมอังคารคู่มิตรนี่ก็ไม่รู้จะหาอะไรมาสรรเสริญความโชคดีด้านการเงินของท่านในช่วงสัปดาห์นี้และยาวไปเต็มๆ เดือน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเงินที่มาจากทางไกลมักจะให้คุณต่อท่านเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นต่างประเทศหรือต่างจังหวัดก็จะให้ประโยชน์ต่อท่านทั้งสิ้น อีกทั้งปุตะยังให้ความหมายของความทันสมัยและเด็กๆ การลงทุน 2 เรื่องนี้นับว่าเหมาะสม

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ ท่านที่เกิดวันที่  17 ส.ค. – 15 ก.ย.

พี่น้องสิงห์นี่เรียกว่าดีต่อเนื่องกันรับช่วงจากเดือนที่พระอาทิตย์ดาวประจำตัวท่านสูงส่งงดงาม มาจนเดือนนี้ก็ได้มาตราฐานเป็นราชาโชคในวันที่ 15 เดือนนี้นี่แหละเรียกว่าแจ่มแมวเลยจิมๆ สำหรับสัปดาห์นี้พระพุธเจ้าเรือนการเงินออกจากการโดนพระราหูกดทับมาตลอด จุดนี้บอกเลยว่า “ดี” ยิ่งหลังวันที่ 19 ไปแล้วพุธได้มาตราฐานเป็นเกษตรนี่การันตีเรื่องเงินและรายได้ท่านจะดีและมั่นคงขึ้นอย่างมาก

ดวงรายสัปดาห์  ราศีตุลย์ ท่านที่เกิดวันที่  17 ต.ค. – 15 พ.ย.

พระศุกร์ดาวประจำตัวยกเข้าภพการงานแถมได้มาตราฐานราชาโชค ก็แน่นอนว่างานท่านนี่แหล่มอย่างยิ่ง หรือท่านที่อยากจะเปลี่ยนงานระยะนี้จัดได้เลยนะครับไม่มีปัญหา แต่หากให้ผมออกแบบให้ ผมว่าท่านสามารถทำงานเสริมหรืออาชีพเสริมได้และเป็นงานที่ท่านอยากทำหรือเหมาะกับตัวตนของท่านไม่ต้องฝืนใจด้วย  ลาภผลมันอยู่ทางไกล มรดกเงินเก่าของเก่าดี

ดวงรายสัปดาห์  ราศีมีน ท่านที่เกิดวันที่  14 มี.ค. – 14 เม.ย.

พฤหัสดาวประจำตัวท่านแถมยังเป็นดาวการงานด้วยได้ตำแหน่งราชาโชคในภพการเงินเรียกว่าดีไปยาวๆ 1 ปีเต็มๆ ดีหมดทั้งงานและเงิน จะเงินเล็กเงินน้อย งานหลักงานเสริมงานอดิเรกล้วนให้ประโยชน์ต่อท่านสูงลิ่ว ขออย่างเดียวอย่าขี้เกียจไปก่อนแล้วกัน ลุยๆ หน่อย บู๊ๆ หน่อย สำหรับท่านที่รับราชการเองก็มีลุ้นเรื่องของยศศักดิ์เลื่อนขั้นได้อยู่เหมือนกัน