ดวงเด็ด เด็ดดวงVariety

ดวงรายสัปดาห์ คำทำนายระหว่างวันที่ 23 – 29 ก.ค. 2566

1 Mins read

3 ราศี พฤษภ  กรกฏ  มังกร  ดวงการเงินดีมาก แต่อาจจะต้องเจอเรื่องกวนใจอยู่บ้าง เช็คดวงรายสัปดาห์ กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวงกันค่ะ

เช็คดวงรายสัปดาห์ทั้ง 12 ราศี กับโหรพันพยากรณ์ คลิก https://www.facebook.com/luckydedduang

1 33

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

การเงินดี การเจรจาสื่อสารยังดีอย่างมาก แฟนท่านเองก็เข้ามาช่วยเหลือ เพียงแต่อาจจะมีเรื่องของรายจ่ายที่จุกจิกมากหน่อยโดยเฉพาะ “ของมีค่า” มักจะแตกฉิบหายได้โดยง่าย ถ้าให้ผมชี้เลยนะน่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ  ถือกันดีๆ เลยมีโอกาสจอแตกหรือทำตกคอห่านกันได้โดยง่าย ช่วงนี้มักมีเรื่องมาให้ท่านจัดการโดยรอบ มันจะดึงให้ท่านแอบเครียดนิดนึงนะ แต่ไม่ต้องกังวล เอาอยู่แหละสบายๆ

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

ถึงการลงทุนจะไม่ใช่ตัวเลือกที่ดี แต่ไม่ได้แปลว่าการเงินจะไม่ดีนะครับโดยเฉพาะอสังหาสินทรัพย์ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ญาติพี่น้องให้ความช่วยเหลือดี แต่ผลจากที่พระเศาร์คู่ศัตรูเล็งพระศุกร์เต็มๆ มันอารมณ์แบบ “ก็ช่วยดีแหละแต่รำคาญฉิบหาย” มักจะมีเรื่องน่ารำคาญ เรื่องเล็กๆ น้อยๆ แบบน้ำผึ้งหยดเดียวมากวนประสาทท่านโดยเฉพาะเรื่องภายในครอบครัว ก็ใจเย็นๆ ครับ อย่าไปใจร้อนไม่ดีหรอกเด๋วจะป่วยเอานะ

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.

พระเสาร์ดาวประจำตัวท่านยกเข้าเรือนการเงินมันเป็นได้ทั้งดีและเสีย แต่ในแง่นี้จะออกไปในทิศทางที่ดีนั่นคือการหาเงินมักจะง่ายกับเรื่องเก่าๆ ของเก่าๆ สินค้าเก่าๆ ธุรกิจเก่าๆ เดิมๆ พวกนี้มักจะสร้างรายได้ให้ท่านมากกว่าของใหม่ จุดนี้ยังรวมไปถึงประสบการณ์เก่าๆ พวกนี้นับว่าดีด้วยเพราะระยะนี้เสาร์เดินก็พักร์องศา (เดินถอย) การย้อนรอยดาวอย่างไหนๆ ก็ถอยแระ ทำอะไรเก่าๆ คือดีนั่นแหละเคล็ดลับที่ควรกระทำ เพียงแต่ท่านต้องระวังเรื่องของความห่อเหี่ยวเบื่อหน่ายที่เลี่ยงยากไว้ซักนิดนึง