ดวงเด็ด เด็ดดวงVariety

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 10 – 16 กันยายน 2566

1 Mins read

3 ราศี ปากพารวย ยิ่งพูดยิ่งเจรจายิ่งได้เงิน คือราศี เมษ พฤษภ ตุลย์ สัปดาห์นี้ให้เน้นพูดเจรจาสื่อสารรัวๆ แต่ควรพูดแต่เรื่องดีๆ เท่านั้น เช็คดวงรายสัปดาห์กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวงกันค่ะ

เช็คดวงรายสัปดาห์ทั้ง 12 ราศี กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวง คลิก https://www.facebook.com/luckydedduang

1 17

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

พระพุธเดินหน้าให้คุณประโยชน์สูงมากโดยเฉพาะพระพุธสำหรับพี่น้องเมษคือคำพูดเพื่อได้เงิน การเงินท่านจะได้จากคำพูด ฉะนั้นนับจากสัปดาห์นี้ไปพูดจาดีๆ ชีวิตก็จะดีตามที่พูด ไปพูดจาเหี้ยๆ ชีวิตก็จะเหี้ยตามปากนั่นแหละ พระอาทิตย์เป็นเกษตรในบ้านตัวเองให้คุณสูงในเรื่องของผู้ที่เด็กกว่าเยาววัยกว่ามักจะถูกโฉลกกับท่านมาก

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

การสื่อสารการเจรจา (โดยเฉพาะการเงิน) ดีอย่างยิ่ง โดยเฉพาะท่านที่อยากขายบ้าน ซื้อบ้านพวกนี้เกี่ยวกับอสังหาดีขึ้นอย่างมาก ใครที่เล็งอยากขายบ้าน ซื้อบ้านเก็งกำไรลุยได้ลุยเลย เผลอๆ ถ้าเจรจาดีๆ ซื้อถูกขายแพงกันโลดเลยนะ อีกมุมหนึ่งนั่นคือระยะนี้ท่านมักไปหามาสู่ญาติพี่น้องบ่อย หรือตัวญาติพี่น้องเองมาหาท่านแล้วมันก็ดีด้วยนะ อยากขอความช่วยเหลือจากหมู่ญาติก็จะได้รับความช่วยเหลือ ท่านที่ทะเลาะกับญาติพี่น้องแล้วอยากคืนดี นี่ช่วงเวลาที่เหมาะสมครับ

ราศีตุล 17 ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ ต.ค. – 15 พ.ย.

พระพุธย้ายเข้าศุภะเรียกว่าส่งผลดีมากๆ ในเรื่องของการสื่อสารยิ่งตัวพุธเองได้มาตรฐานเป็นมหาจักรและราชาโชคนี่ยิ่งแล้วใหญ่ ท่านมักจะได้สื่อสารในภาวะที่การสื่อสารดีที่สุดนี่โคตรดีเหมือนฝันไป ฉะนั้นพยายามเอาตัวเองไปเข้าสังคม ไปงานที่ต้องเน้นการพูดออกสื่อเยอะๆ เจ้าเรือนลาภะเองก็เป็นเกษตรเสริมกำลังให้ท่านยิ่งต้องบู๊ให้มากเข้าไว้อย่าอยู่นิ่งๆ