ดวงเด็ด เด็ดดวงVariety

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 24-30 กันยายน 2566

1 Mins read

3 ราศี กระเป๋าฉีก!! รายจ่ายบาน  กรกฏ สิงห์ ตุลย์ วางแผนการเงินไว้ให้ดี สัปดาห์นี้รายจ่ายเข้ามาเต็มๆ เช็คดวงรายสัปดาห์ กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวงกันค่ะ

เช็คดวงรายสัปดาห์ทั้ง 12 ราศี กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวง คลิก https://www.facebook.com/luckydedduang

1 19

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่16 ก.ค. – 16 ส.ค.

สัปดาห์นี้พระพุธย้ายออกจากภพการเงินเข้าบ้านตัวเองได้มาตราฐานเป็นเกษตรเรียกว่าแข็งแรงอย่างยิ่ง ใครที่สมัครงานไม่ได้ซะทีก็จะได้ในแมตนี้ ใครที่อยากจะวิ่งเต้นอะไรขอให้ทำในระยะนี้ไม่มีผิดพลาดแน่ๆ ไปจนถึงใครที่ทะเลาะกับแฟนขอคืนดีก็ได้นะครับ ญาติพี่น้องยังคงให้ประโยชน์ต่อท่าน ข้อควรระวังคือการที่พระอาทิตย์จรร่วมพระอังคารคู่ศัตรู มักมีรายจ่ายดุดุเข้ามาทำให้ท่านจ่ายเดือดสัสมากๆ

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่17 ส.ค. – 15 ก.ย.

พระศุกร์เลิกเพี้ยนเข้าทับลัคนาท่านตามปกติ ทำให้พระศุกร์ซึ่งเป็นดาวการงานโดนพระเสาร์คู่ศัตรูเล็ง งานท่านมักมีอุปสรรคติดขัด ด้านการเงินนี่ไม่ต้องห่วงจ่ายหนักจ่ายเยอะเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือมีความเครียดเพิ่มเข้ามาด้วย งานหนักงานเหนื่อยก็จริง รายจ่ายบานก็จริง แต่ท่านโชคดีที่พระพุธดาวการเงินเองก็จรตามดาวอื่นๆ มาด้วยทำให้หาทันจ่ายอยู่เสมอ

ราศีตุล ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่17 ต.ค. – 15 พ.ย.

พระอาทิตย์ยกเข้าวินาศร่วมพระอังคารคู่ศัตรู แน่นอนว่าท่านต้องระมัดระวังเรื่องการเงินเอาซะหน่อยโดยเฉพาะภาวะที่ต้องจับจ่ายแบบกะทันหัน ท่านจะจ่ายแบบลืมตัวต้องคอยคอนโทรลให้ดี ฉะนั้นการลงทุนต่างๆ อาจจะต้องชะลอไปก่อนเพื่อความชัวร์ ถึงการเงินอาจจะดูบูดๆ ไปนิดนึงแต่สำหรับเรื่องงานยังไปได้ดีอยู่นะครับแต่ท่านต้องระวังเรื่องของลูกน้องบริวารเพิ่มเติมเล็กน้อย