ดวงเด็ด เด็ดดวงVariety

ดวงรายสัปดาห์ ทำนายดวงระหว่างวันที่ 1 – 7 ต.ค. 2566

1 Mins read

3 ราศี กันย์ ธนู มีน ดวงโดดเด่นเรื่องการเจรจาสื่อสาร เอกสารสัญญาต่างๆ เวิร์คสุดๆ จบเร็ว ฉลุยสุดๆ เช็คดวงรายสัปดาห์กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวงกันค่ะ

เช็คดวงรายสัปดาห์ทั้ง 12 ราศี กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวง คลิก https://www.facebook.com/luckydedduang

1 39

ผู้เกิดราศีกันย์ 16 ก.ย. – 16 ต.ค.

พระพุธดาวประจำตัวท่านโดดเด่นในบ้านตัวเองมาตรฐานเข้มแข็งเกษตรตราธบดี แน่นอนว่าแจ๋วสุดเรื่องของการติดต่อสื่อสาร เจรจรานับว่าชั้นหนึ่ง โดยเฉพาะเอกสาร ใครที่ยื่นโน้นยื่นนี่ม่าผ่านช่วงนี้เด็ดสุดครับ พระอาทิตย์เองก็จรทับลัคนาร่วมท่านจึงมักเดินทางบ่อย หรือมีเหตุทำให้เดินทาง แต่สัปดาห์นี้มักจะมีเรื่องยุ่งยากมาให้ท่านต้องปวดเศียรเวียนเกล้าบ้างแต่ไม่มากครับ

ผู้เกิดราศีธนู 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

พระพุธดาวการงานเดินเยี่ยมมากแถมได้มาตรฐานสำคัญอย่างเกษตรคือสุดเข้มแข็ง ท่านที่หวังจะผิดจบเอกสารก็ 2 สัปดาห์แรกของเดือนนี้นี่แหละครับจบแน่นอน อะไรที่เคยเลื่อนมันก็จะไม่เลื่อนให้รำคาญใจแล้ว ในแง่ของการเอกสารวิ่งเต้นต่างๆ ถือว่ายอดเยี่ยมมาก ใครที่อยากจะเข้าไปเจรจาเรื่องสำคัญหรืออยากจะยื่นซองใส่ใครช่วงนี้นี่แหละเหมาะที่สุดเท่าที้เหมาะได้แล้ว สุขภาพแข็งแรง จิตใจเบิกบาน

ผู้เกิดราศีมีน 14 มี.ค. – 14 เม.ย.

พระศุกร์ยังถอยอย่างต่อเนื่องแต่ไม่ต้องกังวลใจไปครับเพราะสัปดาห์หน้าพระศุกร์ก็จะเริ่มเดินหน้าแล้ว (ถึงแม้จะยังย้ายราศีก็ตาม) พระพุธดาวการสื่อสารเดินดีอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญพี่แกเดินเร็วจนสามารถหลบราหูคู่ศัตรูที่จะทำการเล็งเสียในช่วงกลางเดือนได้ แน่นอนว่าส่งผลดีสูงสุดในเรื่องของเอกสารสัญญาต่างๆ แต่มันจะชวนหวาดเสียวอารมณ์แบบ เอ๊ะเราจะผ่านไหมวะ เอ๊ะเราจะรอดไหมนะ แต่สุดท้ายรอดอะไรแบบนี้นะ มันจะแอบเสียวนิดนุง