ดวงเด็ด เด็ดดวงVariety

ดวงรายสัปดาห์  ทำนายดวงระหว่างวันที่ 29 ตุลาคม – 14 พฤศจิกายน 2566

1 Mins read

3 ราศี พิจิก มังกร มีน ได้โชคจากการเจรจาสื่อสาร อย่าเก็บตัว ยิ่งเข้าสังคมยิ่งรวย เช็คดวงรายสัปดาห์กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวงกันค่ะ

เช็คดวงรายสัปดาห์ทั้ง 12 ราศี กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวง คลิก https://www.facebook.com/luckydedduang

1 35

ผู้เกิดราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

เอาล่ะ FC หลักผมแมตนี้รอมานาน พระพุธดาวโชคลาภทับลัคนามันก็แน่นอนอยู่แล้วว่าพี่น้องแมงป่องผยองเดชนี่งานนี้มีแต่เรื่องดีๆ เข้ามาในชีวิต และโชคลาภเนี้ยะมันมาจากดาวพุธหมายถึงจะได้จากการต่อรอง การเจรจา การสื่อสารที่เวลาพูดมักจะได้เปรียบผู้อื่น หรือมักจะได้โชคอำนวยศักดิ์ทำให้ท่านได้ดั่งที่ปากพูดเลย ฉะนั้นอย่าเก็บตัวครับ ออกจากถ้ำแล้วพูดรัวๆ

ผู้เกิดราศีมังกร 14 ม.ค. – 12 ก.พ.

เข้าเดือนใหม่มาก็เฮงกันเลยกับพี่น้องมังกรพระพุธยกเข้าภพลาภผล ท่านจะได้ประโยชน์กับการติดต่อสื่อสาร เอกสารไปจนถึงการเจรจาต่างๆ ล้วนให้คุณทั้งสิ้น เหมาะโคตรๆ กับท่านที่ผ่านมายื่นเอกสารแล้วไม่ผ่านซักที เดือนนี้เต็มเดือนครับลุยได้ลุยโลดรับรองว่าง่ายกว่าที่คิด อีกทั้งศัตรูหมู่มารทั้งหลายก็ดันให้คุณอีก เหมือนยิ่งแกล้งกลับเป็นผลดีต่อตัวเราซะงั้น

ผู้เกิดราศีมีน 14 มี.ค. – 14 เม.ย.

พระพุธเดินเข้าภพศุภะนี่การพูดคุยเจรจาถือว่าได้ใช้เลยนะโดยเฉพาะการลงทุนต่างๆ มีโอกาสติดต่อสื่อสารเรื่องในครอบครัว รถ บ้าน อสังหาก็ดูดีเช่นเดียวกัน และต่อให้ปลายเดือนพุธย้ายออกจากศุภะเข้าการงานก็ยิ่งดีไปอีกเพราะเน้นการเจรจาเพื่อผลประโยชน์การงานที่มีมากขึ้น ถึงมาตรฐานจะเป็นประแต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคสำคัญสำหรับพี่น้องมีนที่กำลังแสวงหาโอกาสต่างๆ ในระยะนี้