ดวงเด็ด เด็ดดวงVariety

ดวงรายสัปดาห์  ทำนายดวงระหว่างวันที่ 19 – 25 พ.ย. 66

1 Mins read

4 ราศี กรกฏ ตุล มังกร มีน ได้ลาภจากการงาน ขยันและอดทนเข้าไว้ สัปดาห์นี้รุ่งแน่นอน เช็คดวงรายสัปดาห์กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวงกันค่ะ

เช็คดวงรายสัปดาห์ทั้ง 12 ราศี กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวง คลิก https://www.facebook.com/luckydedduang

1 39

ผู้เกิดราศีกรกฎ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

พระอังคารดาวการงานได้มาตราฐานแข็งแรงที่สุดอีกทั้งยังได้พระเกตุจากลาภผลเล็งช่วยนี่หายห่วงเรื่องงานได้เลยครับเพราะมีความมั่นคงและความสม่ำเสมออย่างมาก จากที่ลุ่มๆ ดอนๆ ต้องมานั่งลุ้นกันรายวันรายเดือนว่าจะรอดไหม นับจากนี้ไป 45 วันใสๆ ครับดีแน่นอน เพียงแต่จะต้องบู๊มากเลยนะ ท่านจะเหนื่อยจนไม่มีเวลาพักก็อดทนเอาไว้เด้อ

ผู้เกิดราศีตุล 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

พระอาทิตย์ย้ายเข้าเรือนลาภผลร่วมพุธนี่ดีนะฉลาดหาเงิน มีจังหวะจะโคนในการหาลู่ทางทำมาหากิน แต่ดันจรแจมกับพระอังคารคู่ศัตรูมันจึงไม่ได้ราบรื่นอย่างที่คิด ถ้าท่านจะหาเงินก็ต้องโชว์ของ โชว์สกิลกันซะหน่อย หรืออย่างน้อยๆ ก็ต้องมีเดินทางเพื่อลู่ทางเหล่านั้น ด้านลงทุนผมให้ความเป็นราชาโชคจากพฤหัสไม่เยอะเพราะพฤหัสเองก็หนีบเอาความหมายของศัตรูและอุปสรรคมาด้วย ท่านจะต้องฝ่าฟันถึงจะได้มา รอเฉยๆ ไม่ได้นะเฟ้ย

ผู้เกิดราศีมังกร 14 ม.ค. – 12 ก.พ.

พระอาทิตย์เจ้าเรือนมรณะย้ายเข้าภพลาภผลดีโคตรๆ ในเรื่องของการเดินทางทั้งไกลและใกล้ แต่หากให้ระบุชัดๆ คือทางไกลให้คุณอย่างมาก ท่านที่อยากเดินทางไปต่างประเทศเพื่อแสวงหาโชคลาภนี่เข้าแก๊ปเลยครับมีโอกาสสูงที่ได้ไปยังไม่พอ แต่เสือกดีซะด้วย แต่ก็ต้องระมัดระวังที่อาจจะโดนสุ่มตรวจหรือถูกขัดจังหวะการเดินทางอยู่บ้างแต่ไม่มากครับ

ผู้เกิดราศีมีน 14 มี.ค. – 14 เม.ย.

พระเสาร์หลังจากเดินเนิบมายาวนานหลายเดือน พึ่งกลับมาเดินหน้าซะที ลาภผลเดินเร็วในวินาศนั่นคือการทำอะไรแบบไม่ต้องกระโตกกระตากเป็นดี หรือท่านอาจจะมีผู้ใหญ่ในที่ลับคอยช่วยเหลือซัพพอร์ตท่านอยู่ซึ่งให้คุณอย่างมาก อย่าไปป่าวประกาศบอกใครเชียว โปรเจคลับก็ลับไปอย่างนั้นแหละเวิร์คแล้ว สเน่ห์ดีมาก แต่ก็ระวังเพราะคนมักเข้าหาด้วยผลประโยชน์บางอย่างนะ