“เบน – ชิงชิง – อ้น ” รวมตัวหลอกผี “อ๊อฟ” ฮาน้ำตาไหล ใน “เศรษฐีตีนเปล่า”

“เบน – ชิงชิง – อ้น ” รวมตัวหลอกผี “อ๊อฟ”  ฮาน้ำตาไหล ใน “เศรษฐีตีนเปล่า”

ฮาสุด ๆ ไปเลยสำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำ  “เศรษฐีตีนเปล่า”  ทางช่อง 7HD  ที่ตอนนี้มัดใจผู้ชมอยู่หมัด ทั้งลุ้นฉากกุ๊กกิ๊ก แถมยังพิชิตใจในฉากฮา เช่นเดียวกับฉากสำคัญในวันนี้ ที่บอกเลยว่ามาเต็มทั้งช็อตหวานและความฮาแบบจัดเต็ม


          

  เรื่องราวมาถึงฉากที่ นัจ (คริษฐา  สังสะโอภาส)  ตั้งใจที่จะจัดการ จืด (ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ) ที่คิดจะมัดมือชก ขอเธอแต่งงาน นัจ จึงเข้ามาปฏิบัติธรรมที่วัด โดยที่มี จืด ตามมาด้วย แต่งานนี้ ด้วง (กรกฏ ตุ่นแก้ว) ซึ่งร่วมมือกับ ดร.สันติธร (สันติราษฎร์  กุลนพเกียรติ) ต่างพร้อมใจกันช่วย นัจ จัดการจืด ดร.สันติธร เลยปลอมตัวเป็นผี ตั้งใจจะแกล้งมาหลอกจืด แต่ก่อนที่จะทำให้จืดหลอน ด้วยความที่ชุดของ ดร.สันติธร ยาวมาก เลยทำให้ นัจ เหยียบชายผ้าจนทำเอาทั้งคู่ล้มลงมาทับกัน สร้างซีนหวานโดยไม่ตั้งใจซะนี่!!

           

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ ผู้กำกับคุณภาพ พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร บรีฟนักแสดงทุกคน ว่าให้ปล่อยพลังกันไม่ยั้ง โดยเฉพาะ อ๊อฟ ศุภณัฐ ที่จะต้องกลัวผี ให้ดูฮามากที่สุด ยิ่งตอนที่ อ้น กรกฏ เปิดเสียงหมาหอนมาบิวต์อารมณ์ บอกเลยว่า หนุ่มอ๊อฟ จัดเต็มสร้างซีนขวัญผวาได้อย่างฮาสุด ๆ ส่วนพระ – นาง เบน สันติราษฎร์ และ ชิงชิง คริษฐา ที่จะต้องมีซีนหวานแบบไม่ตั้งตัว ก็จัดหนักไม่แพ้กัน เชื่อเลยว่าเมื่อได้ชม ฉากนี้จะทั้งอมยิ้ม และฟินจิกหมอนแตกแน่นอน ส่วนความฮาที่ เบน จะต้องแต่งตัวเป็นผีมาหลอก อ๊อฟ เบนก็ทุ่มเทสุด ๆ ทาแป้งซะหน้าขาววอกแบบไม่ห่วงหล่อ บอกเลยว่าฉากนี้ห้ามพลาดชม

ติดตามความสนุกกับฉากฮาสุดโต่ง หวานสุดพลัง ฉากนี้ได้ในละคร  “เศรษฐีตีนเปล่า” วันอังคารที่ 10 มีนาคม นี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line