“เบน สันติราษฎร์” ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย  “เศรษฐีตีนเปล่า” เข้มข้นทุกตอน!!   

“เบน สันติราษฎร์” ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย   “เศรษฐีตีนเปล่า” เข้มข้นทุกตอน!!   

   เข้มข้นขึ้นทุกตอนเลยทีเดียว สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง  “เศรษฐีตีนเปล่า”  ทางช่อง 7HD ที่ตอนนี้เดินทางเข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว โดยพระเอกหนุ่ม “เบน” สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ เปิดใจอยากชวนทุกคนมาสนุกไปกับละครพร้อมกัน เพราะยิ่งใกล้จบเรื่องราวยิ่งเข้มข้นแน่นอน


         

   “ตอนนี้โค้งสุดท้ายแล้วครับ  ตอนนี้เรตติ้งก็ขยับขึ้นทุกวัน ๆ ดีใจมาก ๆ ที่ทุก ๆ คนติดตามและชมละครกัน ทำให้เรตติ้งที่ผ่านมาดีแบบนี้  ตอนแรกบอกตรง ๆ ว่าผมค่อนข้างกดดัน เพราะเราได้ขึ้นมาเป็นพระเอกนำสำหรับละครเย็นครั้งแรก ก็แอบคิดเหมือนกันว่าถ้าละครออกมาแล้วจะเป็นอย่างไร แล้วพอละครออกมาคนชอบเยอะมาก ไปไหนมาไหนคนก็เรียกผมว่าด็อก ๆ  เหมือนในละคร เจอเด็ก ๆ ก็ทักผมว่า อาจารย์บ้าง ด็อกบ้าง มันมีความสุขมาก ๆ ครับ คนมีความชื่นชอบตัวดร.สันติธร ตัวละครที่เรารับบทมากจริง ๆ มันก็เลยทำให้ผมรู้สึกว่าได้ปลดล็อกหลาย ๆ เรื่อง ทั้งเรื่องพัฒนาการทางการแสดง ในเรื่องนี้ช่วงท้าย ๆ จะได้เห็นผมร้องไห้เยอะมาก

ซึ่งตอนถ่ายทำยากครับ แต่พี่เพชร (พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร) ผู้กำกับ ก็จะให้คำแนะนำจนเราทำได้ อย่างฉากที่บอกเลิกกับนางเอกไป วันนั้นต่างคนต่างร้องไห้ มีคนไดเร็กข้อความมาในอินสตาแกรมของผมเยอะมากว่าไม่ชอบด็อกแล้ว  ด็อกทำไมเป็นแบบนี้ คือพอได้รับฟีดแบ็กแบบนี้มันก็ทำให้เราดีใจจริง ๆ ครับ ทำให้เรารู้สึกว่าความตั้งใจที่เราแสดงออกมาคนอินและเชื่อในสิ่งที่เราแสดง อย่างตอนนี้เริ่มกลับมาเข้าใจกันแล้ว ก็จะมีฉากกุ๊กกิ๊กกับ นัจ (ชิงชิง คริษฐา) มากขึ้น อยากให้ชมไปพร้อมกันนะครับ ว่าตัวอาจารย์สันติธร จะกุ๊กกิ๊ก จะหวานใส่นางเอกได้ถึงขนาดไหน รวมถึงความแตกต่างระหว่างสองครอบครัว จะมีบทสรุปอย่างไร เป็นโค้งสุดท้ายที่บอกตรง ๆ นะครับไม่อยากให้พลาดชมสักตอนเลย เพราะทั้งเข้มข้น ครบทุกรสแน่นอนครับ”

ติดตามชม “เศรษฐีตีนเปล่า” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line