“แพนเค้ก-ต่าย ชุติมา” ปะทะเดือด!! ลูกหายอยากได้คืน

“แพนเค้ก-ต่าย ชุติมา” ปะทะเดือด!! ลูกหายอยากได้คืน
 LINE TV Original ซีรีส์ “Mother…เรียกฉันว่าแม่” สัปดาห์นี้แม่เดือดมาก!! เมื่อ “ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ” คิดได้ออกตามหา “มากิ-มาชิดา สุทธิกุลพานิช” ลูกที่หายไปและคิดว่าต้องเป็นฝีมือ “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” ที่เป็นคนพาลูกหนีมา งานนี้เลยเกิดศึกชิงลูกตบกันหน้าสั่นเลยทีเดียว
 

 เรื่องราวฉากนี้เป็นตอนที่ทราย(ต่าย ชุติมา) เริ่มสำนึกผิดและออกตามหา ของขวัญหรือฟ้าใส(มากิ) ลูกสาวที่หายไปของเธอ โดยที่ทราย(ต่าย ชุติมา)สงสัยว่า ทิชา(แพนเค้ก)เป็นคนที่ลักพาตัวเด็กมา ทราย(ต่าย ชุติมา) จึงบุกมาถึงบ้าน วรินทรา(อุ๋ม อาภาสิริ) เพื่อทวงลูกคืน


        เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนานถึงแม้ว่าบทบาทที่แสดงจะต้องปะทะอารมณ์กันอย่างรุนแรง ถึงขั้นตบหน้าหันกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะ ต่าย ชุติมา ที่ต้องมาแบบอารมณ์เกรี้ยวกราด เพราะต้องการทวงลูกคืนให้ได้ ด้านแพนเค้กที่ต้องปกป้องมากิให้ได้ก็ต้องแข็งสู้ งานนี้เลยต้องมีหนุ่ม จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร ที่รับบทปราชญ์ มาคอยเป็นตัวช่วยในการหย่าศึกครั้งนี้ ด้วยความเข้มข้นของบทรวมทั้งอารมณ์ที่ต้องปะทะกัน งานนี้จังหวะที่ต่ายต้องตบหน้าแพนเค้กเลยค่อนข้างกดดัน กลัวพลาดเลยต้องซ้อมกันให้แม่นก่อนเอาจริง แล้วงานนี้ต่ายจะทวงลูกคืนจากแพนเค้กสำเร็จหรือไม่คงต้องตามไปดูกัน

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามชมใน  LINE TV Originalซีรีส์ “Mother…เรียกฉันว่าแม่” วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน นี้ เวลา 20.00 น. บน LINE TV เท่านั้น

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line