ซีรีส์ “Mother…เรียกฉันว่าแม่” ร่วมกับ “มูลนิธิกระจกเงา” ผุดไอเดียแชร์พื้นที่สื่อให้น้อง

 ซีรีส์ “Mother…เรียกฉันว่าแม่”  ร่วมกับ “มูลนิธิกระจกเงา” ผุดไอเดียแชร์พื้นที่สื่อให้น้อง

LINE TV Original ซีรีส์ “Mother…เรียกฉันว่าแม่” ถือเป็นซีรีส์ที่มีเนื้อหาสะท้อนปัญหาสังคม และสงเสริมสถาบันครอบครัว ที่น่าจับตามองด้วยเรื่องราวสุดเข้มข้นในขณะนี้ และเพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการช่วยตามหาเด็กที่หายไปจากครอบครัวอย่างยาวนานให้กลับคืนสู่อ้อมกอดแม่อีกครั้ง และทำให้สังคมได้เห็นความสำคัญของปัญหาเด็กหายในปัจจุบันด้วย จึงได้ร่วมกับ “มูลนิธิกระจกเงา” ส่งแคมเปญ “แชร์พื้นที่สื่อให้น้อง” ในการช่วยตามหาเด็กหายผ่านสื่อโซเชียล


        โดยภาพของเด็กสูญหายทั้ง 5 คนที่ถูกเลือกจะถูกนำมาอยู่บนภาพของนักแสดงนำในเรื่องอาทิ  แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ,ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ,มากิ-มาชิดา สุทธิกุลพานิช, ต่าย-เพ็ญพักตร์ สิริกุล, อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพล, แจนจัง-เจตสุภา เครือแตง, ปั๋น-ดริสา การพจน์, จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร และ ภัทร-นัตธนนท์ ปิ่นโรจน์กีรติ เพื่อดึงดูดความสนใจในการเผยแพร่สู่สาธารณะมากขึ้น ผ่านการกดไลค์กดแชร์ในโซเชียลนักแสดงเอง และของตัวซีรีส์ฯด้วย

          ซึ่ง แพนเค้ก ตัวแทนนักแสดงในเรื่อง เผยว่า “ ปัญหาเด็กหายเป็นอีกปัญหาทางสังคมที่เกิดขึ้นมาโดยตลอด ทุกครั้งที่ได้ยินเรื่องนี้ก็ถามตัวเองว่าเราจะช่วยอะไรได้บ้าง ด้วยเนื้อหาของซีรีส์ Mother…เรียกฉันว่าแม่ มีความเกี่ยวข้องกับเรื่องเด็กหาย ครั้งนี้จึงเป็นโอกาสอันดี ที่การโพสต์ภาพของพวกเราและให้ทุกท่านได้ช่วยกันแชร์ในครั้งนี้ จะเป็นอีกช่องทางการสื่อสารที่ช่วยในการติดตามได้ หากพบเห็นเบาะแสก็สามารถแจ้งได้ที่ มูลนิธิกระจกเงา 080-775-2673ค่ะ มาร่วมทำภารกิจที่ทุกคนในสังคมจะมีส่วนร่วมกัน เพื่อปกป้องคุ้มครองเด็กหายทุกคนให้ปลอดภัยและกลับสู่อ้อมกอดแม่ได้ในที่สุดด้วยกันนะคะ  ”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line