ร้ายไม่เลิก“ภัทร นัตธนนท์” จับ “มากิ มาชิดา” เรียกค่าไถ่!!

ร้ายไม่เลิก“ภัทร นัตธนนท์” จับ “มากิ มาชิดา” เรียกค่าไถ่!!

 ใกล้โค้งสุดท้ายของบทสรุปเข้าไปทุกที สำหรับซีรีส์ไล่ล่า ดราม่า สุดอบอุ่น LINE TV Original ซีรีส์ “Mother…เรียกฉันว่าแม่” ยิ่งสัปดาห์นี้ยิ่งเข้มข้นมากขึ้นไปอีก เมื่อ ตั้ม ที่รับบทโดย “ภัทร- นัตธนนท์ ปิ่นโรจน์กีรติ” พ่อเลี้ยงใจร้าย ที่ร้ายไม่หยุดกลับมาลักพาตัว ฟ้าใส ที่รับบทโดยนักแสดงตัวน้อยมากฝีมือ “มากิ-มาชิดา สุทธิกุลพานิช” ไป แล้วงานนี้ ทิชา รับบทโดย “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” จะทำอย่างไรคงต้องตามไปเอาใจช่วยกัน


       

เบื้องหลังฉากนี้บอกเลยว่าไม่ง่าย ทั้งร้อน ทั้งฝุ่น พื้นที่แคบ แถมถ่ายดึกแต่น้องมากิ มาชิดา ก็ไม่มีบ่น สู้ตายจนผู้ใหญ่ต้องยกนิ้วให้กับความอดทนของน้อง โดยเฉพาะ ภัทร นัตธนนท์ ที่ต้องเข้าฉากด้วยกันแล้วต้องทารุณน้องไม่ว่าจะจับมัด ปิดปาก แถมขู่ให้น้องกลัวจนร้องไห้ไม่หยุด ใส่อารมณ์เต็มในฉากแบบสุดๆ เรียกได้ว่าถ้าได้ดูตอนออกอากาศต้องเกลียดผู้ชายคนนี้มากแน่นอน แต่จริงๆแล้วคือสงสารน้องมาก หลังถ่ายทำเสร็จก็เลยรีบเข้าไปขอโทษและปลอบน้องมากิ ด้วยความเอ็นดูยกใหญ่ จึงได้เห็นภาพน่ารักๆของทั้งคู่ ซึ่ง ภัทร นัตธนนท์แอบฝากบอกว่า “อย่าพึ่งเกลียดกันนะครับ บทพาไปผมจำเป็นต้องร้าย จริงๆผมรักน้องจะตาย(ยิ้ม) ฝากเป็นกำลังใจเอาใจช่วยน้องมากิกันนะครับ ส่วนผมก็มาลุ้นกันนะครับว่าจุดจบจะเป็นยังไงต่อไปห้ามพลาดเลยครับ”

        แล้วงานนี้ฝั่งของ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ที่ตอนนี้มีครอบครัวซึ่งรับบทโดย อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน , แจนจัง-เจตสุภา เครือแตง,ปั๋น-ดริสา การพจน์ และนักข่าวที่รับบทโดย จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร คอยช่วยจะทำอย่างไรต่อไปติดตามชมใน  LINE TV Originalซีรีส์ “Mother…เรียกฉันว่าแม่”            วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน นี้ เวลา 20.00 น. บน LINE TV เท่านั้น

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line