Around Town

“เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” ชวนน้องหมาเซเลป “น้องบูตะ” แจกความสดใสแนะนำคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ ที่งาน “Dog’s Ville 2020”

1 Mins read

เข้าสู่ชมรม “คนรักตูบ” ทั้งที งานนี้ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ เลยแตะมือกับ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN ตอกย้ำองค์กรธุรกิจที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง (Pet-friendly)เนรมิตลานกิจกรรมชั้น 1 เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์จัดกิจกรรมเพื่อน้องหมาและคนที่กำลังหาคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ ในงาน Dog’s​ Ville​2020​ : A​Dog’s​ Life​ระหว่างวันที่20 – 26 สิงหาคม 2563 รวบรวมกิจกรรมเวิร์คช้อปสำหรับน้องหมา พร้อมมอบสิทธิพิเศษมากมายให้แก่ลูกบ้านเครือเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ งานนี้มีกรี๊ดเมื่อแบรนด์แอมบาสเดอร์ อย่าง “น้องบูตะ” สุนัขเซเลบแห่งเพจ “French Buta” มาร่วมนำทัพความซ่าร่วมกับผองเพื่อนโดยมี คุณนัด-ณัฐวุฒิ เจียรพัฒน์ เจ้าของ “น้องบูตะ” มาร่วมแชร์ประสบการณ์การดูแลสุนัขให้เชื่อฟังและมีสุขภาพดี พร้อมเทคนิคการฝึกให้เจ้าตูบเป็น Influencer แก่เหล่า Pet Lover ที่มาร่วมงานคับคั่ง 

[catlist id=57 numberposts=5 excludeposts=this]

ถึงกับหลงในความน่ารักน่าเอ็นดูไปตามๆ กัน เมื่อเห็น “น้องบูตะ” วิ่งนำฝูงเพื่อนกระโดดโลดเต้นแบบไม่มีหอบตั้งแต่โซนแรกยันโซนสุดท้าย เริ่มจาก โซน Playground พื้นที่ที่ให้น้องหมาได้กระโดดโลดเต้นกันอย่างสนุกสนาน ต่อด้วยโซน Photo booth ที่มาพร้อมไอเท็มน่ารักมากมายให้คุณครีเอทแอ็คชั่นถ่ายรูปร่วมกับน้องหมาตัวโปรดได้แบบชิคๆ พร้อมรับของพรีเมียมกลับไปนอนกอดที่บ้านใน โซนกิจกรรม สิทธิ์เลือกรับ Dog scarf  ผ้าพันคอสุดคูล หรือ ภาพวาดจากศิลปิน Betty studio ที่มาสะบัดแปรงวาดภาพเจ้าของกับสุนัขไว้เป็นที่ระลึก  

003.น้องบูตะ เซเลบสุนัขชื่อดัง และคุณนัด เจ้าของน้องบูตะ 1

จากนั้นพักเหนื่อยสแตนด์บายขึ้นเวทีร่วมโชว์ความฟินกับ คุณนัด-ณัฐวุฒิ เจียรพัฒน์ เจ้าของเซเลบสุนัขสุดคิวท์ “น้องบูตะ”  ใน Exclusive Talk ร่วมแชร์เทคนิคการฝึกให้เจ้าตูบเป็น Influencer การดูแลสุนัขให้เชื่อฟังและมีสุขภาพดีได้อย่างไร โดยคุณนัด กล่าวถึงจุดเริ่มต้นการเลี้ยงน้อง บูตะ สุนัขพันธุ์เฟรนช์บลูด็อกว่า  “เมื่อ 6 ปีที่แล้ว ผมถูกชะตาตั้งแต่แรกเห็น ในช่วงที่ได้เลี้ยงบูตะประมาณ 2 ปี มีการโพสต์รูปน้องลงโซเชียลมีเดียเรื่อยๆ ก็เริ่มมีเพื่อนๆ ในเฟสบุกติดตามความน่ารัก และมีความสุขที่ได้เห็นภาพของบูตะ ผมจึงเกิดแรงบันดาลใจในการสร้างเพจ French Buta เรื่อยมา จนถึงปัจจุบันก็ 4 ปีแล้ว สำหรับเทคนิคการถ่ายรูปน้องๆ ให้ดูน่ารัก และไม่ตื่นกลัวเมื่อต้องเข้าสังคมนั้น ผมเริ่มฝึกบูตะตั้งแต่เล็กๆ เรียกได้ว่าทำให้เค้าเกิดความเคยชิน ฝึกฝน ส่วนตัวช่วยที่ดี คือ เราต้องมีขนมมาเป็นรางวัลให้เค้า อยากให้เขามองตรงไหน หรือวิ่งไปตรงไหน มีขนมในมือรับรองทำได้แน่นอนครับ ส่วนเรื่องที่ตื่นกลัวในที่ที่มีคนจำนวนมาก เจ้าของอาจจะต้องหมั่นพาน้องๆ เข้าสังคม โดยการเลือกที่อยู่อาศัยในพื้นที่ที่เอื้ออำนวยให้น้องๆ ได้มีพื้นที่ และสังคมถือว่าช่วยได้มาก ปัจจุบันคนนิยมเลี้ยงสัตว์ที่คอนโด ผมอยากแนะนำควรเลือกคอนโดที่เป็น Pet-Friendly Residences อย่างคอนโดของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ที่มี Pet Zone เพื่อสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ เพื่อให้มีพื้นที่ในการเข้าสังคม และตอบโจทย์คุณภาพการใช้ชีวิตพร้อมสัตว์เลี้ยงบนคอนโดคุณภาพ ท้ายนี้ผมขอฝากถึงคนที่กำลังตัดสินใจในการเลี้ยงน้องๆ ให้นึกถึงว่าเราต้องรักเขาแบบนี้ตลอดไป รักให้ได้เหมือนวันแรกที่เราอยากได้เขามา ต้องมั่นใจว่าจะให้ความรัก ให้เวลา เหมือนเขาเป็นคนในครอบครัวที่เราพร้อมดูแลเขาให้เขามีสุขภาพที่ดีทั้งร่างกายและจิตใจครับ” 

นอกจากนี้ภายในงาน เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ยังได้คัดสรรยูนิตราคาพิเศษจากหลากหลายโครงการพร้อมอยู่ ทำเลฮอตใจกลางเมืองมาทำรายการ HOT DEAL สุดเซอร์ไพรส์ ให้จับจองเป็นเจ้าของ อาทิ โครงการ M จตุจักร, โครงการ Maestro (มาเอสโทร), โครงการ Metris (เมทริส) ที่มีทำเลให้เลือกทั้งสาทร-เย็นอากาศ รัชดา ลาดพร้าว พระราม 9-รามคำแหง วิภาวดี ราชเทวี รวมถึงโครงการสุดชิค Reflection จอมเทียนบีช พัทยา คอนโดตากอากาศริมทะเลระดับ Super Luxury  โดยเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายแรกภายใต้คอนเซ็ปต์  Pet-Friendly Residences อีกด้วย   

บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ มีธุรกิจหลักในเครืออยู่ 3 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ 1.กลุ่มธุรกิจพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อการขาย 2.กลุ่มโครงการอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ และ 3.กลุ่มธุรกิจบริการที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ มีวิสัยทัศน์ในการเติบโตอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างโครงการระดับลักชัวรี่ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค