Log Out
Around Town

พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มชื้นกว่าเดิม 18 เท่า

1 Mins read

พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมท็อปซีรีส์รุ่นล่าสุด “Panasonic nanocare EH-NA0J” กับพลัง “นาโนอี มอยส์เจอร์พลัส” (nanoe™ MOISTURE+) ที่สุดของเทคโนโลยีเฉพาะของพานาโซนิค ที่จะช่วยมอบประสบการณ์ขั้นสุดแห่งการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะให้ชุ่มชื้นเพิ่มขึ้นถึง 18 เท่า* เอาใจคนทำสีผม ชะลอการเฝดสีของเส้นผม และโหมดบิวตี้เป่าผิวหน้าเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้นสวยฉ่ำ ดีไซน์เรียบหรู ทันสมัย กะทัดรัด น้ำหนักเบา ตอบโจทย์เหล่าแฟชั่นนิสต้าที่มีไลฟ์สไตล์ และหลงใหลการดูแลตัวเอง

ภายในงานได้นักแสดงและอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง กว่า 20 ท่าน อาทิ ใบเตยสุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ อายตาศรสวรรค์ ใจมั่น, ลิลลี่ภัณฑิลา วิน ปานสิริธนาโชติ, บีมสรีดา ประสิทธิ์ดำรง, โจ้แฮร์,แอมมี่ กิติยา พร้อมด้วย ก้องกฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา (ก้อง Hive Salon) ท็อปแฮร์สไตลิสท์เมืองไทย มาร่วมเปิดประสบการณ์พร้อมสัมผัสพลังนาโนอี มอยส์เจอร์พลัสจาก “Panasonic nanocare EH-NA0J”

สำหรับผลิตภัณฑ์ไดร์เป่าผมPanasonic nanocare EH-NA0J” ถูกพัฒนาขึ้นจากไลฟ์สไตล์ด้านความงามของผู้บริโภคเป็นหลัก ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะพานาโซนิค “นาโนอี มอยส์เจอร์พลัส” (nanoe™ MOISTURE+) และ Mineral ช่วยดูแลเส้นผมให้ชุ่มชื้น ได้มากกว่าเดิมมากถึง 18 เท่า เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน พร้อมป้องกันสีผมซีดจางและเสียจากการทำสี ช่วยให้เส้นผมมีชีวิตชีวา และมีสุขภาพดีเมื่อใช้เป็นประจำ ปกป้องเส้นผมจากความร้อนที่มากเกินไป เป่าผมให้แห้งไวอย่างมีประสิทธิภาพ และสะดวกสบายด้วยกระแสลมอ่อนโยนที่อุณหภูมิ 50°C ช่วยให้ดูแลหนังศีรษะได้ดีขึ้น พร้อมโหมดดูแลผิว เติมน้ำผิวหน้าหลังการอาบน้ำ เพื่อผิวนุ่มละมุนและเพิ่มความชุ่มชื้นต่อผิวได้มากถึง 70%

ด้านการดีไซน์ตัวผลิตภัณฑ์เน้นคอนเซ็ปต์ความเรียบง่าย ทันสมัย ออกแบบมาให้เอื้อต่อการใช้งาน น้ำหนักเบาเพียง 460 กรัม ขนาดเล็กกะทัดรัด สะดวกต่อการจัดเก็บ และสะดวกพกพาไปยังสถานที่ต่าง ๆ ที่สำคัญมีเสียงเบาไม่รบกวนคนรอบข้าง อีกทั้งยังผลิตด้วยเทคโนโลยี Zero waste ที่ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม

Panasonic nanocare EH-NA0J” มาพร้อมอุปกรณ์จัดแต่งทรงผม 4 ชิ้น ได้แก่ หัวเป่าแบบแห้งเร็ว(ในตัว) ทำให้ผมของคุณแห้งอย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งช่วยแยกผมเปียกออกอย่างอ่อนโยน, ดิฟฟิวเซอร์ เพิ่มลอนผมด้วยลมที่นุ่มนวลยิ่งขึ้น พร้อมเพิ่มวอลลุ่มจากโคนผมเพื่อให้ได้ลอนผมที่นุ่มสลวย, หัวเป่าเฉพาะจุดเหมาะสำหรับการจัดแต่งทรงผมเข้าถึงพื้นที่เฉพาะได้อย่างง่ายด้วยลมที่กว้างและนุ่มนวล และหัวเป่าเพิ่มอากาศ ด้วยกระแสลมที่เน้นไปที่โคนผม เหมาะสำหรับผมหนาหรือบริเวณที่แห้งยาก

สัมผัสพลังนาโนอี มอยส์เจอร์พลัส จาก “Panasonic nanocare EH-NA0J” ไปพร้อมกันได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป จำหน่ายในราคา 10,900 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์พานาโซนิคโทร 02-729-9000 กด 2หรือศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.panasonic.com/th/

019 0
017 0
001 มร.ฮิเดคาสึ อิโตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท 0
002 ก้อง Hive Salonและใบเตย
005 ลิลลี่ ภัณฑิลา
009 ดาว
016