Around Town

บอกลาอาการปวดเข่า ปวดข้อ พร้อมบำรุงกระดูกให้แข็งแรงด้วย MEGAMIN Calcium LT+

1 Mins read

ยิ่งอายุมากขึ้นการใส่ใจดูแลสุขภาพจึงต้องมากขึ้นตามไปด้วย โดยเฉพาะการดูแลและบำรุงกระดูกซึ่งเป็นส่วนประกอบที่สำคัญอย่างหนึ่งของร่างกายเป็นส่วนที่มักจะเสื่อมสภาพเร็วมากถ้าหากมีการดูแลที่ไม่มากพอ ไม่ว่าจะเป็นการดูแลในเรื่องด้านอาหารการกินหรือการใช้ชีวิตประจำวัน ยิ่งในช่วงเข้าสู่วัยกลางคนถึงช่วงสูงวัยจะเห็นอาการได้อย่างชัดเจนเลยเดียวไม่ว่าจะเป็นปวดเข่า ปวดข้อเนื่องจากอายุที่มากขึ้น นอกจากนี้ปัญหานี้ก็ยังพบได้ในกลุ่มวัยรุ่นหรือวัยทำงานเช่นกัน ดังนั้นการใส่ใจและดูแลสุขภาพเกี่ยวกับกระดูกจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม เราจึงขอแนะนำ MEGAMIN Calcium LT+ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวช่วยที่จะเข้ามาช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับกระดูกและข้อพร้อมบอกลาอาการปวดเข่า ปวดข้อ อีกทั้งยังเสริมสร้างมวลกระดูกให้แข็งแรงด้วยสารสกัดคุณภาพที่จำเป็นต่อการบำรุงกระดูกที่พร้อมดูแลและปกป้องมวลกระดูกของคุณให้แข็งแรง

1 1 1
Woman crying for a painful knee injury during running training.

MEGAMIN Calcium LT+ จะช่วยเสริมสร้างและบำรุงกระดูกของคุณได้อย่างไร

            เนื่องด้วยสารสกัดที่เราคัดสรรมาล้วนเป็นสารสกัดที่จำเป็นต่อการบำรุงกระดูกและข้อรับรองได้ว่าปลอดภัย และผ่านการรับรองมาตรฐานอย่างถูกต้อง ซึ่งส่วนผสมของเรานั้นจะประกอบไปด้วย

•          แคลเซียมแอลทรีโอเนต ส่วนผสมสำคัญที่จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับกระดูกและข้อ ช่วยกระตุ้น การสร้างคอลลาเจนในกระดูกและข้อ ยับยั้งการสลายตัวของกระดูก ช่วยในการสร้างน้ำในข้อเข่า ลดความเสี่ยงและป้องกันการเกิดโรคข้อเข่าเสื่อม

Product

•          แมกนีเซียม ช่วยเสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรง ช่วยส่งเสริมการทำงานตามปกติของระบบประสาทและกล้ามเนื้อ ลดความเหนื่อยล้าที่ก่อให้เกิดความเครียดและปวดไมเกรน ลดอาการชาและตะคริว

•          วิตามินดี3 ช่วยเรื่องการดูดซึมแคลเซี่ยมที่ได้จากแหล่งอาหารธรรมชาติเข้าสู่ร่างกาย และช่วยในเรื่อง การทำงานตามปกติของระบบภูมิคุ้มกันและกล้ามเนื้อ และลดความเสี่ยงต่อโรคข้อเข่าเสื่อม

•          ยูซีทู ช่วยเพิ่มน้ำเลี้ยงในข้อต่อเข่า ซ่อมแซมกระดูกอ่อนข้อต่อที่เริ่มเสื่อมสลายให้กลับมาแข็งแรง ช่วยดูแลกระดูกและข้อให้อยู่ในสภาวะที่ทำงานได้อย่างปกติ ลดอาการปวด เพิ่มความยืดหยุ่นให้ข้อเข่า ช่วยทำให้การเคลื่อนไหวดีขึ้น

•          ผงขมิ้นชัน สารเคอร์คูมินอยด์ในขมิ้นชันมีฤทธิ์ในการต้านอักเสบ ลดความเจ็บปวดที่เกิดจากโรคข้อเข่าเสื่อม ช่วยป้องกันและลดความเสี่ยงของอาการอักเสบและเจ็บปวดของผู้ที่เป็นโรคข้อเข่าเสื่อม หรือผู้ที่มีความเสี่ยงต่อโรคข้อเข่าเสื่อม

3 1 1
Runners – couple running training for marathon. Sport woman and man jogging on road outside. Athletic female runner and male fitness model running at speed. Young Caucasian man and beautiful Asian woman in nature.

เราควรจะเริ่มใส่ใจดูแลกระดูกตอนไหน MEGAMIN Calcium LT+เหมาะกับใคร

            จริง ๆ แล้วผลิตภัณฑ์ MEGAMIN Calcium LT+ เรียกได้ว่าเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยเพราะกระดูกเป็นส่วนสำคัญของร่างกายที่มักจะเสื่อมสลายไปได้ง่าย การเริ่มใส่ใจดูแลตั้งแต่อายุยังน้อยอย่างในวัยเด็กที่มีอายุตั้งแต่ 6 ปีขึ้นไปหรือวัยรุ่นจะมีส่วนช่วยอย่างมากในการบำรุงกระดูกให้แข็งแรงโดยอาจจะเริ่มได้ตั้งแต่การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมอย่างเช่น พฤติกรรมการกิน หรือพฤติกรรมต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันซึ่งสามารถเปลี่ยนได้ง่าย ๆ ด้วยการเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอการเลือกรับประทานอาหารเสริมที่มีคุณภาพอย่าง MEGAMIN Calcium LT+ ก็จะเป็นการช่วยเสริมสร้างในเรื่องของความสูงและความแข็งแรงของกระดูก และสำหรับในวัยกลางคนถึงวัยสูงอายุการใช้  MEGAMIN Calcium LT+ ก็เป็นตัวช่วยที่ดีในการในการบำรุงและแก้ปัญหาต่าง ๆ เกี่ยวกับกระดูกเช่น ปัญหาโรคกระดูกพรุนหรือข้อเข่าเสื่อมที่เป็ฯไปตามอายุที่มากขึ้น นอกจากนี้ผลิตของเรายังสามารถใช้ฟื้นฟูความแข็งแรงของกระดูฏและข้อสำหรับนักกีฬาหรือผู้ที่เคยประสบอุบัติเหตุที่มีภาวะข้อมือ ข้อเท้า หรือสะโพกหักก็ได้เช่นกัน

5 1 1

ควรรับประทาน MEGAMIN Calcium LT+ ในปริมาณเท่าใด

            สำหรับผลิตภัณฑ์ MEGAMIN Calcium LT+ นี้สามารถรับประทานได้ทุกวันวันละ 1 แคปซูลหลังอาหาร และสำหรับผู้ที่มีภาวะกระดูกพรุนบางทางการแพทย์ได้ทำการวิฉัยและแนะนำว่าควรรับประทานเป็นวันละ 2 แคปซูลหลังอาหาร ผลิตภัณฑ์บำรุงกระดูกนี้ผู้บริโภคยังสามารถบริโภคได้ในระยะยาวและไม่จำเป็นต้องควบคุมอาหารแต่หากคุณเป็นผู้ที่ควบคุมอาหารเนื่องจากมีโรคเฉพาะอย่าง เช่น โรคเบาหวานอยู่แล้วนั้นก็สามารถทานควบคู่กับ MEGAMIN Calcium LT+ (เมกามิน แคลเซี่ยม แอลทีพลัส) ได้อย่างปลอดภัย และสำหรับผู้ที่แพ้อาหารก็สามารถรับประทานได้เช่นกันเพราะไม่มีส่วนผสมที่ทำจากอาหารทะเลที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ได้ ในกรณีที่คุณมีภาวะแคลเซี่ยมสูงในร่างกาย แนะนำให้ปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริมทุกชนิดที่มีส่วนผสมของแคลเซี่ยมเป็นหลัก

7 13
Woman having knee pain in medical office

สำหรับช่องทางการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ MEGAMIN Calcium LT+ หากสนใจสามารถทำการสั่งซื้อง่าย ๆ ได้ที่

https://www.megaminthailand.com  หรือ ทาง ไลน์ @Megamin