Around Town

ไฮเออร์ สานฝันให้เหล่าแฟนด้อมเป็นจริง!ฟินไปกับเมนูสุดพิเศษฝีมือไอดอลหนุ่มหล่อ “อัพ” ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอางในกิจกรรมออนไลน์ แฟนมีท

1 Mins read

เตรียมมาฟินกับภารกิจสุด Fun ชวนฝันจากไฮเออร์ (Haier) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 12 ปีซ้อน เอาใจเหล่าแฟนคลับจัดกิจกรรมออนไลน์ แฟนมีท กับ “อัพ” ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Dream for Fan” with Up Poompat ชวนแฟน ๆ มาฟินไปกับกิจกรรม “โอ้มากินเสะ Live by Chef Up” ที่แฟนคลับคนพิเศษ จะได้ชิมเมนูสุดพิเศษจากฝีมือไอดอลคนโปรด ด้วยวัตถุดิบที่เหล่าแฟนคลับช่วยกันโหวต พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการไลฟ์กับเชฟหนุ่มหล่อละมุน “อัพ” ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง ผ่านช่องทาง YouTube: Haier Thailand ในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00-19.00 น. โดยระหว่างรับชมไลฟ์ยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลของที่ระลึกสุดคิ้วท์ พร้อมลายเซ็น จำนวน 5 รางวัลอีกด้วย

001 Haier X Up Poompat

เติมเต็มทุกความฝันที่มาจากทุกความต้องการของเหล่าแฟนด้อม ที่จะได้สร้างความประทับใจร่วมกันกับไอดอลคนโปรดกับกิจกรรม “โอ้มากินเสะ Live by Chef Up” ที่เหล่าแฟนคลับจะได้ร่วมแชร์ความฝันที่อยากทำร่วมกับ “อัพ” ภูมิพัฒน์ พร้อมช่วยกันโหวตวัตถุดิบสำหรับทำอาหารที่จะมาเป็นโจทย์ให้เชฟอัพได้รังสรรค์เป็นเมนูสุดพิเศษในวันไลฟ์ โดยแฟนคลับสามารถร่วมโหวตวัตถุดิบได้ทาง Haier IG Story ในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้

นอกจากนี้ เหล่าแฟนคลับสามารถร่วมลุ้นเป็นแขกคนพิเศษของเชฟอัพ พร้อมประทานอาหารมื้อพิเศษที่รังสรรค์เมนูจากเครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเออร์ในวันไลฟ์เพียง 5 คนเท่านั้น และลุ้น VDO call คนละ 2 นาที จำนวน 5 รางวัล ง่ายๆ เพียงซื้อสินค้าไฮเออร์ที่ร่วมรายรายการ ใน Haier Official Store ทางแอปพลิเคชั่นออนไลน์ Lazada หรือ Link: https://bit.ly/3GUcVxe เพื่อสะสมสิทธิ์ Lucky Draw และยืนยันสิทธิ์ทาง เฟซบุ๊ค : HaierThailand สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 5-15 พฤศจิกายนนี้

– หม้อทอดไร้น้ำมันไฮเออร์ ความจุ 2.5 ลิตร รุ่น HAF-K25B2 ราคาพิเศษ 990 บาท ช้อป 1 เครื่อง (จากราคา 3,990 บาท) รับสิทธิ์ Lucky Draw 1 สิทธิ์

– หม้อหุงข้าวลดน้ำตาลไฮเออร์ ความจุ 1 ลิตร รุ่น HRC-E11201W ราคาพิเศษ 1,672 บาท  (จากราคา 2,990 บาท) ช้อป 1 เครื่อง รับสิทธิ์ Lucky Draw 2 สิทธิ์

– เตาอบไมโครเวฟไฮเออร์ ความจุ 20 ลิตร รุ่น HMW-2003B ราคาพิเศษ 1,910 บาท (จากราคา 2,990 บาท ช้อป 1 เครื่อง รับสิทธิ์ Lucky Draw 3 สิทธิ์

002 Haier X Up Poompat

ติดตามประกาศผลผู้โชคดีที่จะได้ร่วมเป็นแขกคนพิเศษของ “อัพ” ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2564 ทาง เฟซบุ๊ค : HaierThailand

เตรียมช้อปสินค้าราคาพิเศษจากไฮเออร์ทางแอปพลิเคชั่นออนไลน์ Lazada พร้อมลุ้นรับสิทธิ์ในการร่วมกิจกรรม “โอ้มากินเสะ Live by Chef Up” อย่างใกล้ชิด ตั้งแต่วันที่ 5-15 พฤศจิกายน 2564 และลุ้นรับของที่ระลึก เมื่อร่วมชมออนไลน์ แฟนมีท อย่างใกล้ชิดกับ “อัพ” ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง ในวันอาทิตย์ที่
21 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00-19.00 น. รอรับชมได้ทาง YouTube: Haier Thailand สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมติดตามข่าวสารและข้อมูลผลิตภัณฑ์ดี ๆ ได้ที่ เฟซบุ๊ค : HaierThailand