Around Town

Vogue Café ชวนคู่รักคนดัง “มิว-นิษฐา” และ “เซนต์ ธราภุช”ร่วมฉลองความสุขส่งท้ายปีกับเมนูสุดพิเศษ

1 Mins read

ฉลองค่ำคืนสุดพิเศษในเทศกาลแห่งความสุขVogue Café (โว้ก คาเฟ่) ชวนคู่รักคนดัง มิว-นิษฐา” และเซนต์ธราภุช คูหาเปรมกิจ” พร้อมด้วยบรรดาดารานักแสดง อาทิ ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์, เชาว์-ชวลิต ชิตตนันท์, โอ๊ต-รัฐธีร์           วรโรจน์โยธิน, เจฟ-วรกมล ซาเตอร์, ดราฟท์-ธนาณัติ ภคธง ซิง และ ส้วม-สุขพัฒน์ โล่วัชรินทร์ ร่วมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ กับการบอกเล่าเรื่องราวผ่านเมนูอาหาร ขนม และเครื่องดื่มที่ครีเอทมาสำหรับช่วงนี้โดยเฉพาะ รวมไปถึงของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก Vogue Café ท่ามกลางทัศนียภาพสวยงามใจกลางเมืองบนชั้น 2 ศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค็อก

งานนี้คู่รักคนดัง เซนต์ธราภุช และ มิว-นิษฐา คูหาเปรมกิจ กล่าวว่า ช่วงสิ้นปีเป็นช่วงที่ทุกคนจะมารวมตัวกัน   ทำให้รู้สึกอบอุ่น บางปีก็มีไปเที่ยวด้วยกัน หรือบางปีก็รับประทานอาหารด้วยกัน แต่นี่คือช่วงเวลาดีๆ ที่คนที่เรารักมาอยู่ด้วยกันพร้อมหน้า เลยเป็นอีกหนึ่งโอกาสในการมอบของขวัญให้กัน หนึ่งในของขวัญที่เหมาะกับช่วงเฟสทีฟแบบนี้เราจะเลือกเป็นเทียนหอม เพราะมองว่ากลิ่นหอมจะช่วยสร้างบรรยากาศให้บ้านหอมกรุ่นยิ่งขึ้น ยิ่งแพ็คเกจที่มีมู้ดสื่อถึงความเป็นคริสต์มาสหรือปีใหม่ ก็จะช่วยทำให้บ้านสดชื่น มีชีวิตชีวา และดูสวยหรูมีระดับอีกด้วย

สำหรับเทศกาลแห่งความสุขที่จะถึงนี้ Vogue Café ขอร่วมเฉลิมฉลองด้วยเมนูใหม่ที่รังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษไม่ว่าจะเป็นเมนูขนมหวานอย่าง มัทฉะราสป์เบอร์รี่ชูครีม (Matcha Raspberry Choux Cream) ขนมชูครีมที่สอดไส้ครีมชาเขียว,                 พีแคนพาย (Pecan Pie), แอ๊ปเปิ้ลพาย (Apple Pie), ดาร์ก ช็อคโกแล็ตเป็ปเปอร์มินต์บราวนี่ (Dark Chocolate Peppermint Brownie)อีกทั้งยังมีเมนูเครื่องดื่มใหม่กาแฟCranberry Cold Brew, ชา Apple Spiced Iced Tea , ชา Cranberry Orange Iced Tea, โซดาแครนเบอร์รี่ (Cranberry Soda), เปปเปอร์มิ้นท์ มอคค่า (Peppermint Mocha), ช็อคโกแล็ตเข้มข้น (Holiday Chocolate) และที่พลาดไม่ได้คือเมนูทานเล่นอย่าง ชีสกามองแบร์อบ (Baked Camembert) เสิร์ฟพร้อมผลไม้แห้งและขนมปัง สามารถจับคู่ความอร่อยกับไวน์รสชาติเยี่ยมโดยทุกเมนูล้วนทำจากวัตถุดิบที่คัดสรรตามฤดูกาลและเป็นเมนูยอดนิยมที่ทุกคนสามารถเลือกเมนูอร่อยได้ตลอดทั้งวัน ตามคอนเซ็ปต์ “all-day dining” นอกจากนี้แล้วยังสามารถเลือกช้อปของขวัญและ                ของที่ระลึกสำหรับเทศกาลปีใหม่ซึ่งเป็นงานดีไซน์ลิมิเต็ด อิดิชั่น ตั้งแต่คุกกี้หลากชนิดที่มาในกล่องสกรีนลายพิเศษ บราวนี่เซ็ต  คุกกี้ขนมปังขิงที่ทำเป็นต้นคริสต์มาส ไปจนถึงถึงกระติกน้ำ Kinto สกรีนลายหลากสี และ กระเป๋าผ้า

พบกับ Vogue Café ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค็อก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง LINE: @voguecafeBKK หรือโทร. 094-994-1888 เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 8.00 – 21.00 น.